Thứ Ba, 01/10/2024 11:17 SA
Nhiều hoạt động nhân kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Y tế
Thứ Ba, 28/02/2017 08:21 SA

Ngày 27/2, nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, đồng chí Võ Minh Thức, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo Văn phòng, các ban HĐND đến thăm, chúc mừng tập thể y, bác sĩ Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ, Bệnh viện Sản - Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Võ Minh Thức đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng y, bác sĩ của các đơn vị nhân ngày truyền thống của ngành. Ghi nhận những kết quả đạt được và chia sẻ những khó khăn của ngành và các đơn vị trong thời gian qua, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh đề nghị, tập thể cán bộ y, bác sĩ tiếp tục cố gắng vượt qua những hạn chế, khó khăn, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn trong khám chữa bệnh, phục vụ tốt nhu cầu sức khỏe nhân dân.

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã cảm ơn sự quan tâm của Thường trực HĐND tỉnh và bày tỏ quyết tâm nỗ lực hơn nữa trong nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

* Cùng ngày, Sở Y tế Phú Yên tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở Y tế Phú Yên đọc thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh gửi ngành Y tế và thư chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên. Các đại biểu đã chia sẻ những dấu mốc đáng nhớ của ngành Y tế Phú Yên qua các thời kỳ, nhất là vai trò của ngành Y tế trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Tại buổi tọa đàm, ngành Y tế Phú Yên cũng đã điểm lại 10 thành tựu tiêu biểu của ngành trong năm 2016, trong đó nổi bật là ngành đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì và 25 thầy thuốc được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.

 

THÙY THẢO - QUỐC HỘI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek