Thứ Tư, 02/10/2024 23:26 CH
Tuy An: Gặp mặt doanh nghiệp và sinh viên đầu năm mới
Thứ Năm, 02/02/2017 08:54 SA

Sáng 31/1 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017), Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An tổ chức gặp mặt các doanh nghiệp và sinh viên. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến dự.

 

Tại buổi lễ, lãnh đạo huyện Tuy An đã thông tin đến hơn 20 doanh nghiệp và 300 sinh viên về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2016 và kế hoạch phát triển của địa phương trong năm 2017. Lãnh đạo huyện đánh giá cao những hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện, đã góp phần không nhỏ vào ngân sách Nhà nước, tạo việc làm cho lao động tại địa phương trong thời gian qua. Lãnh đạo huyện Tuy An cũng đã động viên, chia sẻ với những tâm tư nguyện vọng của các sinh viên và mong rằng các sinh viên tiếp tục phấn đấu giành được nhiều kết quả cao trong học tập, hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua “học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp”, “sinh viên 5 tốt” nhằm góp phần tích cực trong quá trình CNH-HĐH đất nước.

 

Lãnh đạo huyện Tuy An cam kết thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Chính phủ, của tỉnh và của huyện về hỗ trợ doanh nghiệp phát triển, sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp và kịp thời xử lý các vướng mắc, đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển; tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập tốt.

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Tấn Việt yêu cầu huyện Tuy An tiếp tục chú trọng đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chỉ số PAPI, tập trung tháo gỡ những khó khăn, tồn tại nhằm tạo môi trường đầu tư cởi mở, thông thoáng, lành mạnh, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển. Mong muốn các sinh viên ra sức học tập, rèn luyện để sau này đóng góp công sức, trí tuệ của mình trong quá trình xây dựng quê hương phát triển, giàu đẹp.

 

KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek