Thứ Hai, 30/09/2024 10:32 SA
“Cô ấy” của tôi...
Thứ Năm, 08/03/2007 07:00 SA

Thế nào là một phụ nữ tuyệt vời trong mắt đàn ông? Những đấng mày râu ước mong và nghĩ gì về “một nửa thế giới” mà họ đang có hoặc đang tìm kiếm?

 

070307-phu-nu-va-hoa.jpgPhần lớn đàn ông đều thú nhận rằng, họ luôn bị cuốn hút bởi những phụ nữ xinh đẹp. Một cô gái có gương mặt xinh xắn, dáng dong dỏng cao, người thon thả, ánh nhìn ấm áp rất dễ làm họ xao lòng. Theo họ, nói đến phụ nữ không thể nào bỏ qua yếu tố đẹp. Còn quan niệm “thế nào là phụ nữ đẹp?” tùy thuộc vào con mắt của mỗi đàn ông. Anh Trần Quang ở Ban quản lý các công trình trọng điểm nói: “Người phụ nữ của tôi phải có nét đẹp trong sáng, hồn nhiên, có đôi chút lãng mạn ngây thơ, nhưng cô ấy phải biết lo toan cho cuộc sống gia đình”.

 

Với anh kỹ sư tin học Vũ Ngọc Thanh ở phường 7 (TP Tuy Hoà) thì: “Người phụ nữ đẹp làm người đàn ông xao lòng, nhưng đức hạnh của người phụ nữ mới là yếu tố “giữ chân” đàn ông. Người phụ nữ biết yêu thương có tấm lòng vị tha, nhân hậu  mới đáng quý”.

 

Theo tốc độ phát triển của xã hội hiện nay, người phụ nữ nếu không năng động sẽ bị đẩy lùi về phía sau. Phụ nữ bây giờ năng động, giỏi giang và thành đạt hơn trước đây rất nhiều. Họ đã không còn quanh quẩn trong gia đình mà đã bước ra xã hội. Nhiều đấng mày râu mong ước người phụ nữ của mình có trí tuệ, độc lập và thông minh, để cùng họ chia sẻ những vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

 

Hầu như đàn ông không thích những phụ nữ có tính hay ghen tuông và cằn nhằn mỗi khi chồng đi nhậu. Anh Ngô Tấn Dự, công an huyện Phú Hoà bày tỏ: “Tôi muốn cô ấy tin tưởng tôi. Cuộc sống buộc người ta phải quan hệ, giao tiếp với rất nhiều người. Nhưng một khi, người đàn ông đã dành tình cảm thật đặc biệt cho một người phụ nữ nào đó, thì những phụ nữ khác dù xinh đẹp đến đâu cũng khó lòng làm họ thay đổi. Còn chuyện đàn ông lâu lâu gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp, ngồi uống vài ly bia để hàn huyên tâm sự cũng giống như người ta giải toả stress vậy. Nếu họ không sa đà vào chuyện ăn nhậu thì chẳng có vấn đề gì để chị em phàn nàn cả”.

 

Anh Nguyễn Hồng Phong, giáo viên Trường THCS Trần Phú (huyện Sông Hinh) tâm sự: “Tôi cảm thấy thật may mắn khi sống bên cạnh vợ mình. Chúng tôi luôn cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Cô ấy là một người vợ chu đáo, biết lo toan cho cuộc sống gia đình”. Theo anh, đàn ông không thích mẫu phụ nữ quá mạnh bạo, thiếu nữ tính.

 

Anh Nguyễn Nhật Tân, hành nghề chạy xe ôm ở Bến xe nội tỉnh (TP Tuy Hòa) bộc bạch: “Tôi thích người phụ nữ của mình hiền lành, vui vẻ. Cứ tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt nhoài về nhà mà nghe vợ cằn nhằn từ  chuyện cái bếp đến cái bóng đèn bị hỏng, chắc tôi không chịu nổi”. Với anh Tân, sợ nhất là mẫu phụ nữ lúc nào cũng giữ trong lòng những  chuyện bực mình, chỉ chờ có cơ hội là “tấn công” người chồng.

 

Cánh mày râu cho rằng phụ nữ luôn bí ẩn trong mắt họ. Người phụ nữ thủy chung, dịu dàng, giỏi giang, xinh đẹp luôn là hình mẫu mà họ mơ ước và tìm kiếm.

 

NGỌC DUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek