Thứ Sáu, 11/10/2024 00:19 SA
Hợp tác nâng cao chất lượng khám chữa bệnh
Thứ Hai, 03/08/2009 07:25 SA

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh và lãnh đạo Sở Y tế, các bệnh viện Đa khoa Phú Yên, Y học cổ truyền, Điều dưỡng và Phục hồi chức năng, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh vừa có buổi bàn việc hợp tác trong khám chữa bệnh với đoàn bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh

 

BV-1-090803.gif

Khám bệnh cho bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên - Ảnh minh họa: H.TRỌNG

 

Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh giới thiệu về những thành tựu trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và điều trị bệnh như phẫu thuật nội soi, chẩn đoán hình ảnh, can thiệp nội mạch trong điều trị bệnh mạch máu thần kinh. Đồng thời, cho biết sẵn sàng hợp tác với ngành Y tế Phú Yên để nâng cao chất lượng chuyên môn, quy chế bệnh viện, y đức, giao tiếp quản lý, nghiên cứu khoa học.

 

Qua trao đổi, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và ngành Y tế Phú Yên cho rằng sẽ hợp tác với Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới nhằm trang bị, đào tạo tốt hơn cho đội ngũ y, bác sĩ ở các bệnh viện những kỹ thuật tiên tiến về các chuyên khoa cần phát triển. Từ đó, sẽ điều trị có chất lượng hơn, giảm thiểu tốn kém cho nhân dân.

 

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh, trước mắt, tỉnh có thể hợp tác mở khoa chữa bệnh theo yêu cầu phục vụ chất lượng cao với thương hiệu của Bệnh viện Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh theo mô hình bệnh viện khách sạn khi Bệnh viện Đa khoa tỉnh chuyển đến cơ sở mới. Đồng thời, thiết lập mạng thông tin có hệ thống trong chẩn đoán bệnh giữa hai bên từ vốn sự nghiệp khoa học của tỉnh.                 

 

THU THỦY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek