Chủ Nhật, 06/10/2024 09:41 SA
Bệnh xá Công an Phú Yên:
Hết lòng phục vụ, chăm sóc người bệnh
Thứ Tư, 25/02/2009 14:30 CH

Trong những năm qua, các y bác sĩ Bệnh xá Công an Phú Yên đã có những nỗ lực đáng kể trong việc chăm sóc sức khỏe lực lượng Công an Phú Yên.

 

BSCA.jpg

Siêu âm cho bệnh nhân tại Bệnh xá Công an Phú Yên - Ảnh: KIM PHƯỢNG

 

Trong năm qua, các y, bác sĩ Bệnh xá Công an Phú Yên đã khám, cấp phát thuốc thông thường cho gần 5.000 lượt, điều trị nội trú cho 244 lượt cán bộ chiến sĩ. Công tác vệ sinh phòng dịch, an toàn vệ sinh thực phẩm thường xuyên được chú trọng. Mặc dù chỉ có 10 người song trong năm, các y, bác sĩ Bệnh xá Công an Phú Yên đã tổ chức hàng chục lượt kiểm tra nơi ăn ở, sinh hoạt, bếp ăn tập thể của cán bộ, chiến sĩ.

 

Qua đó không để xảy ra dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm trong ngành. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Bệnh xá Công an Phú Yên không để xảy ra sai sót; cơ số thuốc cấp phát thường xuyên để chữa bệnh, phục vụ chiến đấu được sử dụng một cách có hiệu quả. Cũng trong năm 2008, Bệnh xá Công an Phú Yên đã khám, điều trị cho 100% phụ nữ trong toàn lực lượng; tổ chức khám sức khỏe cho gần 350 trường hợp phục vụ yêu cầu công tác tuyển sinh của ngành, 210 trường hợp tuyển dụng vào làm việc có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân.

 

Bác sĩ, trung tá Phan Văn Thuận, Trưởng Bệnh xá Công an Phú Yên, cho biết: “Những năm qua, Bệnh xá Công an Phú Yên nhận được đầu tư, trang bị cơ sở vật chất, đào tạo nguồn nhân lực; qua đó tạo điều kiện tốt để các y, bác sĩ phát huy hết khả năng trong việc khám, chữa bệnh. Các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc chẩn đoán, điều trị như máy siêu âm, máy điện tim, máy đo đường huyết... cũng đã được trang bị. Ngoài việc chăm sóc, điều trị, các y, bác sĩ  luôn  quan tâm, gần gũi động viên đối với mỗi bệnh nhân. Sự sẻ chia này giúp cho bệnh nhân an tâm điều trị, sớm bình phục sức khỏe”.

 

Ngoài làm tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, các y bác sĩ Bệnh xá Công an Phú Yên còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện. Họ đã đến những vùng sâu, vùng xa để khám chữa bệnh, cấp phát thuốc.Từ đó, người bệnh ngày càng tin tưởng những y, bác sĩ ở Bệnh xá Công an Phú Yên.

HỮU THÀNH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek