Thứ Hai, 14/10/2024 00:17 SA
Trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
Thứ Năm, 19/01/2017 09:40 SA

Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt (thứ ba, từ phải sang), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng (thứ hai, từ phải sang), ông Nguyễn Anh Khiêm (đứng giữa) cùng lãnh đạo Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa Phú Yên bên xe cứu thương mới được trao tặng      

Chiều 18/1, tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, lễ trao tặng xe ô tô cứu thương đã diễn ra trước sự chứng kiến của các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Nguyễn Anh Khiêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư địa ốc Hưng Phú, đại diện Hội Golf người Việt tại Nam California và Công ty TNHH Phân phối công nghệ Quang Dũng.

 

Chiếc ô tô cứu thương trị giá hơn 600 triệu đồng, do Hội Golf người Việt tại Nam California và Công ty TNHH Phân phối công nghệ Quang Dũng trao tặng Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Đây là món quà đầy ý nghĩa của những kiều bào xa Tổ quốc, những người con xa quê dành cho quê nhà. Tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng đánh giá rất cao việc Hội Golf người Việt tại Nam California và Công ty TNHH Phân phối công nghệ Quang Dũng trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

 

Xe cứu thương là một loại xe chuyên dụng của ngành Y tế, dùng để cấp cứu, vận chuyển bệnh nhân lên tuyến trên khi vượt khả năng điều trị. Bệnh viện Đa khoa Phú Yên hiện có 5 xe cứu thương, trong đó một số xe sắp hết hạn sử dụng, không đủ đáp ứng nhu cầu cấp cứu và vận chuyển bệnh nhân, nhất là trong những ngày lễ, tết và khi có yêu cầu hỗ trợ chuyên môn của tuyến dưới.

 

YÊN LAN

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek