Sáng 6/11, các bệnh viện trong toàn tỉnh ký cam kết với Sở Y tế và Công đoàn ngành Y tế Phú Yên về thực hiện nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Theo đó, các bệnh viện cam kết có đường dây nóng hoạt động 24/24 giờ, kịp thời xử lý các phản ảnh của nhân dân, có nhân viên y tế hướng dẫn hoặc có đội tình nguyện tiếp sức người bệnh trong bệnh viện, nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho 100% công chức, viên chức người lao động tại bệnh viện theo hướng dẫn của Sở Y tế... Việc thực hiện cam kết nhằm rèn luyện kỹ năng giao tiếp, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh khi sử dụng các dịch vụ y tế tại các bệnh viện; hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, góp phần chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho người dân trên địa bàn tỉnh.
Thời gian tới, Sở Y tế Phú Yên cũng sẽ ký cam kết thực hiện nội dung “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” với UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động Phú Yên.
QUỐC HỘI