Thứ Năm, 10/10/2024 23:31 CH
Liveshow bài hát yêu thích:
Sẽ là một đêm nhạc ấn tượng?
Chủ Nhật, 06/01/2013 11:00 SA

Chào đón năm mới 2013, liveshow Bài hát yêu thích tháng 1 gửi đến khán giả truyền hình 12 ca khúc đang có số lượng bình chọn nhiều nhất, hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc ấn tượng với sự tham gia của các giọng ca Mỹ Linh, Phương Thanh; các ca sĩ trẻ có lượt nghe lớn trên website của chương trình: Noo Phước Thịnh, Thái Trinh, Quốc Thiên, Kimmese… Chương trình diễn ra tại sân khấu Lan Anh (TP Hồ Chí Minh) vào tối 6/1.

ca-si130106.jpg

Noo Phước Thịnh và Thái Trinh - hai giọng ca góp mặt trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 1/2013

Bài hát đang đứng đầu danh sách ca khúc đề cử là Xin em nụ cười của nhạc sĩ Hoài An và do ca sĩ Nguyễn Minh Sang biểu diễn. Với giai điệu nhẹ nhàng, ngôn từ đẹp, trong sáng, Xin em nụ cười là nhạc phim trong bộ phim truyền hình nhiều tập Nơi tình yêu ở lại do Minh Sang thủ vai chính. Lên sóng vào tháng 10 vừa qua, chỉ sau hai tháng, bản hit này đã có hơn 30.000 lượt nghe trên các trang mạng. Tiếp tục được đề cử tham gia chương trình Bài hát yêu thích, Xin em nụ cười đã đứng vị trí thứ hai trên bảng đề cử lượt nghe, nhận được 7 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn và giữ vị trí thứ nhất trong danh sách các ca khúc vào liveshow.

Đứng vị trí thứ hai là ca khúc nhạc trẻ Xin em của Trần Nghiệp Hoàng, được thể hiện qua giọng hát Phú Luân. Đam mê ca hát, ca sĩ sinh năm 1987 này đã quyết tâm theo đuổi con đường nghệ thuật, sau đó quen biết nhạc sĩ Trần Nghiệp Hoàng và là người đưa nhạc phẩm Xin em đến với công chúng.

Có lẽ sự xuất hiện của Kimmese với Hương ngọc lan là bất ngờ của liveshow tháng này. Giống như Tùng Dương đã làm mới Chiếc khăn Piêu của nhạc sĩ Doãn Nho, Kimmese cũng tìm về một ca khúc trước đây được xem là “đo ni đóng giày” cho chất giọng nồng nàn, dịu dàng của Mỹ Linh và thổi hơi thở mới vào Hương ngọc lan qua bản phối của Hoàng Touliver. Hương ngọc lan do Kimmese thể hiện không còn thấy bóng dáng của một cô gái nũng nịu pha chút hờn dỗi mà lãng mạn và rất “phiêu”. Đây được xem là sự mạo hiểm nhưng rất thành công của Kimmese để khẳng định vị trí của mình trên con đường chinh phục khán giả. Hương ngọc lan là nhạc phẩm nhận được 29 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn và đứng ở vị trí thứ ba trong số 12 ca khúc.

Vị trí tiếp theo thuộc về một gương mặt có duyên trên sân khấu Bài hát yêu thích - diva Mỹ Linh với nhạc phẩm Mùa cũ. Đây là một trong 7 ca khúc nằm trong album Tóc ngắn Acoustic - Một ngày”. Mỹ Linh từng chia sẻ về album này: “Xin dành tặng ca khúc Lời mẹ hát cho mẹ Liễu, mẹ Hiền và các bà các mẹ ở khắp nơi. Cơn bão dành tặng cho những ai đã mất và còn mất mát trong cuộc đời. Gửi anh thay mặt các bà vợ hay phàn nàn dành tặng riêng cho các ông xã với tất cả trái tim yêu thương. Nhớ mưa Mùa cũ dành tặng cho những gì xưa cũ. Chiều để dành tặng những ai đang yêu và Một ngày là lời chúc cho mỗi người có những ngày bình an…”. Mùa cũ là ca khúc thứ hai nằm trong album Tóc ngắn Acoustic - Một ngày được Mỹ Linh biểu diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích, sau Gửi anh có mặt tại liveshow tháng 2/2012.

Đặc biệt, trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 1/2013, khán giả có dịp thưởng thức phần trình diễn ca khúc Cha với sự tham gia của nhóm MTV, The Zoo, Phúc Phạm, Duy Khiêm Ngố (chàng trai “nổi” trên cộng đồng mạng khi biến những ca khúc “thảm họa” trở nên hấp dẫn) và Võ Trọng Phúc, gương mặt từng thu hút sự chú ý từ chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa đầu tiên.

TRẦN THU (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek