Thứ Ba, 01/10/2024 22:32 CH
Hoa hậu Ngọc Khánh: Vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ là làn da, mái tóc
Thứ Bảy, 21/10/2006 08:56 SA

8 năm sau khi đăng quang Hoa hậu VN, Ngọc Khánh vẫn rất xinh đẹp. Có thể ai đó không thích chiếc miệng hơi rộng của chị, không thích ánh mắt luôn nhìn thẳng chứ không e ấp theo kiểu “truyền thống”. Thì  đã sao. Không mắt bồ câu, không miệng trái tim nhưng mỗi khi xuất hiện ở chốn đông người, cựu sinh viên của Trường ĐH Luật Hà Nội này vẫn thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn, bởi vóc dáng cao ráo thanh mảnh, bởi những nét là lạ, hay hay trên gương mặt...  Trải qua nhiều công việc: tiếp viên hàng không, người mẫu, MC, kinh doanh..., ở tuổi 30, Ngọc Khánh đã chứng tỏ mình là một phụ nữ, năng động và không chỉ có sắc đẹp.

 

061021-HH-Ngoc-Khanh.jpg

HH Ngọc Khánh hát trên Hòn Ngọc Việt để quay video clip - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN

* Một số người bảo rằng nếu xuất hiện trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, Ngọc Khánh vẫn là đối thủ đáng gờm đối với tất cả các thí sinh. Chị thấy thế nào?

 

- Chắc là đáng gờm về số tuổi (cười giòn tan). Mình nghĩ đây là những lời khen tặng quá ưu ái. Nếu sự thật được 30% như lời khen tặng ấy thì cũng đủ làm cho mình  mấy đêm không ngủ rồi.

 

* Chị nghĩ gì khi được gọi là “Julia Robert của Việt Nam”?

 

- Chắc là vì cái miệng rộng thôi, chứ mình không có khả năng hóa thân vào vai diễn giống như cô ấy. Mọi người nói vậy chắc vì thấy ngoại hình hơi giống, vậy thôi.

 

* Trong hầu hết các bức ảnh, đôi mắt chị luôn nhìn thẳng. Đấy là một thói quen hay là biểu hiện của sự tự  tin?

 

- Khi chụp ảnh, mọi người có thói quen hướng ánh nhìn về phía ống kính. Ngoài đời, mình vẫn có thói quen đấy. Nếu mình nói chuyện với một ai đấy mà không nhìn người ta thì có vẻ như không tôn trọng, đúng không?

 

* Làm tiếp viên hàng không, trình diễn thời trang, về Ban thể thao Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh, dẫn chương trình rồi chuyển sang kinh doanh…, phải chăng chị có quá nhiều đam mê hay là quá “tham” và muốn chứng tỏ mình ở nhiều lĩnh vực?

 

- Không hẳn là mình tham vọng. Mình muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực. Trình diễn thời trang thì chỉ có một giai đoạn nhất định. Nghề MC có thời gian rộng hơn. Kinh doanh cũng là một nghệ thuật, không phải như  là một cộng một bằng hai.

 

Có những giai đoạn, mình muốn bắt tay làm một việc gì đấy mới mẻ, khác với những công việc bấy lâu nay mình đã từng làm. Kể cả thất bại hay thành công thì những công việc đó giúp mình có thêm nhiều kinh nghiệm. Thực sự là mình muốn cuộc sống của mình phong phú chứ không bó gọn vào một lĩnh vực nào.

 

* Người đẹp thường được ca tụng, săn đón, và chính vì thế nên dễ bị cám dỗ. Ngọc Khánh quá đẹp, quá nổi tiếng, làm thế nào mà chị có được  một cuộc sống bình yên và không vướng vào scandal?

 

- Có thể là chưa, chứ không phải là không. Mình không bao giờ dám nói trước điều gì. Nhưng mình hiểu rằng cái gì cũng có giá của nó, hiểu được điều gì là xứng đáng, điều gì là không. Mình nghĩ về chuyện này, mình gặp may mắn.

 

* Người đẹp thường kết hôn với doanh nhân. Phải chăng vì giới doanh nhân có một sức hấp dẫn lớn?

 

- Mình không nghĩ như vậy. Đấy chỉ là sự ngẫu nhiên. Mình không nghĩ là đàn ông kinh doanh thì hấp dẫn hơn giáo sư đại học, bác sĩ...

 

* Ông xã chị là người thế nào?

 

- Anh ấy là người mà mình tin cậy được. Sự tin cậy rất quan trọng. Trong đời sống bây giờ, mình thấy có quá nhiều thay đổi, quá nhiều bất trắc. Nói thật là có quá nhiều điều không thật lòng. Mình thấy ở chồng mình sự chân thành, biết tôn trọng bản thân, danh dự của chính mình cũng như danh dự của gia đình. Hơn nữa, anh ấy là một người đàn ông rất vui và hóm hỉnh. Đối với mình, điều đó cũng rất quan trọng. Và ngay cả trong những phút khó khăn, anh ấy vẫn đem lại cho mình sự lạc quan, cho mình nghĩ đến những gì tốt đẹp hơn. Phụ nữ rất hay lo lắng, bối rối. Anh ấy luôn là người giúp cho mình cảm thấy bình tâm. Đấy là điều quan trọng nhất đối với cuộc sống gia đình. Người chồng thực sự là chỗ dựa, là người mà người vợ tôn trọng. Những điều đấy mình nghĩ là khá đầy đủ ở chồng mình.

 

* Gia đình có vị trí nào trong toàn bộ cuộc sống rất năng động và rất bận rộn của chị?

 

- Từ trước đến nay, đối với mình, gia đình rất là quan trọng. Tất nhiên mỗi người đều chịu trách nhiệm về hành động, việc làm của mình, nhưng nếu như mình không vui, nếu như mình không hạnh phúc hoặc có bất cứ chuyện gì xảy ra không tốt, mình đau một thì cha mẹ đau mười. Khi bố mẹ về già, mình là niềm vui duy nhất của bố mẹ. Vì thế mình phải làm sao để bố mẹ tự hào. Đối với gia đình nhỏ của mình cũng vậy. Mình sống làm sao để gia đình thấy yên tâm, hãnh diện. Và mình nghĩ  chồng mình cũng sẽ sống như vậy.

 

* Người ta nói có hai thứ có thể nhanh chóng mất đi, đó là sắc đẹp và quyền lực. Ngọc Khánh sẽ như thế nào, nếu mất đi sắc đẹp?

 

- Sắc đẹp chẳng bao giờ tồn tại mãi. Độ tuổi nào thì có cái đẹp của độ tuổi đó.   Mình nghĩ vẻ đẹp của phụ nữ không chỉ là làm da, mái tóc mà là tâm hồn, tấm lòng.

 

* Xin cảm ơn chị!

 

 LÂM VY (thực hiện)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek