Thứ Ba, 01/10/2024 08:49 SA
Duyên dáng Việt Nam lần thứ 22 tại Phú Yên:
Hứa hẹn có nhiều nét mới
Thứ Năm, 11/03/2010 09:00 SA

Sau nhiều lần được tổ chức ở các thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang hay đến một số nước, đây là lần đầu tiên Duyên dáng Việt Nam được thực hiện tại Phú Yên - một tỉnh nhỏ. Chương trình đang được chờ đón này sẽ diễn ra trong hai đêm 20, 21/3, tại nhà hát Sao Mai Công ty cổ phần Thuận Thảo, TP Tuy Hòa với chủ đề Nhịp thở biển.

 

DDVN.jpg

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trong chương trình Duyên dáng Việt Nam

 

Đại diện ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi mong muốn thường xuyên được đưa chương trình về các địa phương khắp cả nước với mục đích quảng bá du lịch cho các địa phương nhưng cái khó mà chúng tôi chưa làm được chính là chưa tìm được địa điểm ưng ý, một nhà hát có sức chứa 2, 3 ngàn người ở các tỉnh thật hiếm”.

 

Phần lớn ca sĩ được mời trình diễn trong Duyên dáng Việt Nam lần thứ 22 đều là những giọng ca có nội lực: Cẩm Vân, Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Anh Bằng, Kasim Hoàng Vũ, Anh Khoa, Nguyên Thảo, Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Phương Vy... Hai ca sĩ hải ngoại tham gia chương trình là Elvis Phương, Hương Lan. Và cũng như mọi năm, Duyên dáng Việt Nam sẽ là nơi giới thiệu một số nhân tố mới năm nay là Viết Thanh, Minh Kiên, Anh Khang...

 

Với chủ đề Nhịp thở biển, chương trình sẽ chọn lọc một số ca khúc về biển nổi tiếng để dàn dựng trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam do nhạc sĩ Huy Tuấn và Huyền Thanh biên tập. Nhạc sĩ Huy Tuấn, lần đầu nhận lời biên tập cho Duyên dáng Việt Nam, cho biết sẽ có khá nhiều kết hợp âm nhạc độc đáo trong chương trình. Chia sẻ về công việc đạo diễn cho chương trình, Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Lần này chúng tôi sẽ tạo điểm nhấn ở các gương mặt trẻ và làm một cuộc “cách mạng” mới nhằm mang đến một sức sống mới cho chương trình. Yếu tố nhìn cũng sẽ được chú trọng triệt để nhằm phục vụ cho công tác ghi hình và truyền hình”.

 

Ngoài những sự kết hợp trong âm nhạc giữa các thể loại như: pop, rock, opera hay giữa các ca sĩ thì phần thời trang trong chương trình lần này cũng hứa hẹn tạo nên nhiều màu sắc thú vị. Nhà thiết kế Thuận Việt mang đến bộ sưu tập áo yếm, Liên Hương sẽ giới thiệu bộ sưu tập áo dài và Sơn Collection cũng sẽ trình làng bộ sưu tập dạ hội mới nhất.

 

Duyên dáng Việt Nam lần thứ 22 quy tụ gần như đầy đủ các gương mặt hoa hậu, người mẫu hàng đầu của Việt Nam hiện nay như Mai Phương Thúy, Thanh Hằng, Vũ Thu Phương, Cao Thùy Dương, Chung Thục Quyên, Thu Hằng, Dương Mỹ Linh, Ngọc Bích, Lan Hương, Trương Thị May… Chương trình do Báo Thanh Niên, Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, UBND tỉnh Phú Yên, Đài Truyền hình Việt Nam, Công ty cổ phần Thuận Thảo tổ chức, diễn ra vào tối 20 và 21/3, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối 21/3.

 

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 22 được tổ chức mới đây tại TP Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 50 nhà báo, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên Nguyễn Quang Thông nhắc lại mục đích mà chương trình Duyên dáng Việt Nam luôn hướng đến trong gần 20 năm qua chính là làm sao tạo được ngày càng nhiều học bổng dành cho sinh viên, học sinh nghèo hiếu học trong cả nước. Ông hy vọng nếu tổ chức mỗi năm hai kỳ Duyên dáng Việt Nam  thì Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ đào tạo nhân tài đất Việt ngày càng phát triển quy mô hơn cả về lượng và chất.

  

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek