Thứ Tư, 02/10/2024 13:23 CH
Những bộ phim được mong đợi nhất năm 2010
Thứ Bảy, 16/01/2010 07:17 SA

Sau năm 2009 thành công với doanh thu hơn 10 tỉ USD, Hollywood đang kỳ vọng sẽ phá kỷ lục này với hàng loạt phim “bom tấn” hứa hẹn cực kỳ ăn khách.

 

sexcity.jpg

Với dàn diễn viên xinh đẹp, Sex and the City 2 hứa hẹn sẽ ăn khách trong tháng 5

 

Thể loại phim được nhiều người mong đợi nhất là hành động, giả tưởng với nhân vật chính là các anh hùng, trong đó nổi bật nhất là Iron Man 2, được công chiếu vào ngày 7/5. Câu chuyện bắt đầu khi Tony Stark công bố thân phận “người sắt” của mình dẫn đến hàng loạt hậu quả khôn lường. Ngoài hai diễn viên chính là Robert Downey Jr. và Gwyneth Paltrow, còn xuất hiện thêm một “kẻ địch” rất mạnh Mickey Rourke trong vai Whiplash, đối thủ kinh doanh của “người sắt” và người đẹp Scarlett Johansson trong vai Black Window. Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến Salt, bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 7 vì sự xuất hiện của người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới Angelina Jolie và kịch bản đầy hấp dẫn. Bộ phim là câu chuyện kể về điệp viên Salt (Angelina Jolie) của Cục tình báo Trung ương Mỹ bị cho là gián điệp của Nga. Vì thế, cô phải tìm mọi cách để thoát khỏi những cuộc truy bắt của đồng đội và tổ chức của mình. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút đầy hứng khởi cho khán giả với màn trình diễn của người đẹp Angelina Jolie. Bên cạnh đó, Hollywood còn có những siêu phẩm đang rất được quan tâm và đánh giá cao như Robin Hood (công chiếu vào tháng 10) với diễn xuất tuyệt vời của Russell Crowe, hay The Wolf Man công chiếu vào tháng 2.

 

Bộ phim về chú bé phù thủy Harry Potter mang tên Harry Potter and the Deathly Hallows (phần 1)  là một tác phẩm được giới trẻ mong đợi nhất năm 2010, sẽ công chiếu vào tháng 11. Trong phần này, cậu phù thủy trẻ Harry Potter và những người bạn thân thiết của mình sẽ bước vào giai đoạn cuối của cuộc chiến giữa thiện và ác. Không còn có thầy Hogwarts ở bên cạnh che chở, ba người phải hợp sức cùng nhau chống lại Voldemort. Ngoài ra, cơn sốt Twilight chắc chắn sẽ tiếp tục lan tỏa trong tháng 6 với phần 3 The Twilight Saga: Eclipse. Trong phần này, cô gái sắp tốt nghiệp trung học Bella sẽ phải đứng trước một lựa chọn khó khăn và quan trọng. Cô phải lựa chọn dứt khoát cho mình một người yêu giữa hai người đàn ông là Edward và Jacob. Điều khó khăn chính là, lựa chọn của cô, dẫu nghiêng về bên nào cũng sẽ có nguy cơ dẫn đến cuộc chiến đẫm máu giữa những người trong gia tộc Cullen và tộc người sói.

 

Ở thể loại phim hài, giải trí thì Sex and the City 2 (công chiếu ngày 28/5) đang thu hút nhiều sự quan tâm nhất. Trong phần này, nữ diễn viên xinh đẹp Sarah Jessica Parker quay trở lại màn ảnh lớn với vai diễn Carrie cùng những người bạn của mình: Samantha (Kim Cattrall), Charlotte (Kristin Davis) và Miranda (Cynthia Nixon) bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới sau những sự kiện của tập phim đầu. Trong Sex and the City 2, ta sẽ được chứng kiến lễ cưới của Carrie với Mr. Big tại City Hall và sự sụp đổ của phong cách sống quyến rũ Samantha trong khi Miranda thoát khỏi những điều luật do mình đặt ra. Ngoài nội dung hấp dẫn, Sex and the City 2 còn thu hút sự chú ý của khán giả với phục trang do Patricia Field thiết kế và các diễn viên khách mời gồm toàn các ngôi sao như Miley Cyrus và Penelope Cruz.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek