Thứ Sáu, 04/10/2024 04:33 SA
Đến rạp xem Teen girl nổi loạn
Thứ Năm, 26/11/2009 09:00 SA

Bộ phim Teen girl nổi loạn không chỉ gây chú ý ngay từ tên gọi mà còn thu hút bởi dàn diễn viên trẻ đẹp. Đây là sản phẩm đầu tay của nữ diễn viên xinh đẹp Drew Barrymore với tư cách đạo diễn. Phim đang được chiếu tại rạp Hưng Đạo (TP Tuy Hòa).

 

Phim.jpg

Poster phim “Teen girl nổi loạn”

Teen girl nổi loạn (tên gốc Whip it) là câu chuyện kể về Bliss Cavendar, một nữ sinh có tính cách khá “nổi loạn”. Cô nàng luôn mong muốn có cơ hội thoát khỏi cuộc sống bình thường của mình ở thị trấn Bodeen, Texas. Nhưng mẹ của Bliss đã bắt buộc cô phải tham gia vào một cuộc thi sắc đẹp tại địa phương và ra sức thuyết phục rằng Bliss sẽ trở nên nổi tiếng, thành công nếu chiến thắng trong cuộc thi này.

 

Bliss lén gia đình đi đến TP Austin chơi cùng cô bạn thân Pash và khám phá ra nơi đây có một thế giới không giống như bất cứ thứ gì mà cô từng tưởng tượng: một thế giới “roller derby” tuyệt vời - nơi những cô gái năng động có cơ hội thể hiện hết bản lĩnh của mình cho môn thể thao vừa hoang dã vừa thú vị này.

 

Teen girl nổi loạn không có nhiều ngôi sao nổi tiếng tham gia, diễn viên kiêm đạo diễn Drew Barrymore mời hầu hết những gương mặt còn khá trẻ và “lạ tên” đảm nhận các vai diễn. Nội dung nhẹ nhàng, phù hợp với tuổi teen, nhiều cảnh quay đẹp tại Detroit (thành phố lớn nhất của tiểu bang Michigan) và có sự góp mặt của các vận động viên được tuyển chọn từ nhóm patin chuyên nghiệp Detroit’s Derby, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như được giới phê bình đánh giá cao khi công chiếu tại LHP Toronto.

 

Nữ đạo diễn khả ái Drew Barrymore tâm sự về điều khiến cô chọn tiểu thuyết Derby Girl của nhà văn Shauna Cross làm tác phẩm đầu tay, thể hiện khả năng đạo diễn của mình: “Bởi vì quyển tiểu thuyết nói về những gì mà tôi trăn trở: những chướng ngại mà mỗi gia đình phải vượt qua khi chúng ta lớn dần lên, cách chúng ta thoát khỏi những điều cha mẹ sắp đặt cho tương lai mình và chấp nhận con người của chính mình. Tôi thích khám phá những điều hình thành nên cá tính mỗi người cũng như về tình bạn. Tôi thích câu chủ đề trên poster phim “Hãy là anh hùng của chính bạn”. Và Whip It là câu chuyện về những phụ nữ hiện đại biết ước mơ và dám sống cho ước mơ của mình”. Ngoài vai trò đạo diễn, nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp được biết đến qua serie Những thiên thần của Charlie còn đảm nhận một vai trong bộ phim này.

 

Đảm nhận vai chính - cô nữ sinh có tính cách “nổi loạn” Bliss Cavendar - bằng kinh nghiệm đóng phim tích lũy nhiều năm, Ellen Page nhập vai không mấy khó khăn. “Ellen Page là một diễn viên trẻ tài năng và chắc chắn sẽ tỏa sáng trong thời gian không xa. Diễn xuất của cô trong phim thật tuyệt và điều đó khiến cho tôi hài lòng với sự lựa chọn của mình. Làm việc chung với một người trẻ ham học hỏi, nghiêm túc trong công việc như Ellen có lẽ là điều may mắn của tôi” - Drew Barrymore nhận xét về nữ diễn viên 22 tuổi người Canada này.

 

Khi nhận lời tham gia vai chính “cô gái nổi loạn” Bliss Cavendar, Ellen đã chấp nhận bỏ vai diễn trong Drag me to bell, một trong những bộ phim kinh dị lớn nhất của năm 2009. Để có những thước phim chân thật thể hiện tài nghệ chơi patin, Ellen Page phải tập luyện từ 4 - 6 tiếng mỗi ngày.       

 

Y.LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek