Thứ Sáu, 04/10/2024 16:24 CH
Kim Hee Sun - “Cô nàng đỏng đảnh”
Thứ Ba, 27/10/2009 14:00 CH

Bộ phim truyền hình dài 22 tập của Hàn Quốc Cô nàng đỏng đảnh đang trở lại với khán giả Phú Yên trên kênh PVTV. Diễn viên Kim Hee Sun vào vai Min Guyung, một cô gái sống rất thực dụng. Với diễn xuất tự nhiên, cô đã góp phần vào sự thành công của bộ phim này.

 

dien-vien-1.091027.jpg

Kim Hee Sun - biểu tượng sắc đẹp xứ Hàn

Với cô gái Min Guyung, tiền luôn có một sức mạnh mang lại hạnh phúc và tình yêu cho cuộc đời mình. Vì thế, cô luôn nghĩ đến việc làm thế nào để kiếm tiền thật nhiều, đặc biệt là kiếm một người đàn ông giàu có làm chồng. Để thực hiện mơ ước của mình, Min Guyung đã chọn nghề tiếp viên hàng không để có điều kiện thu hút sự chú ý của những người đàn ông giàu có. Khi bước qua tuổi 30, cô quyết định phải lấy được một ông chồng giàu trong vòng... ba tháng.

 

Còn Young Ho (Ko Soo đóng) là một chàng trai tuy không thành đạt nhưng rất tốt bụng và trung thực. Sau mối tình đầu tan vỡ, dù rất buồn nhưng Young Ho vẫn quyết tâm trở thành một nhà thiên văn. Hằng ngày anh phải đi bán bánh để kiếm sống, nuôi dưỡng ước mơ của mình. Trong một lần tình cờ, Min Guyung và Young Ho gặp nhau và câu chuyện tình khá tréo ngoe giữa một cô gái đầy thực dụng với chàng trai có trái tim trong sáng bắt đầu nảy nở...

 

Vai cô gái thực dụng Min Guyung do Kim Hee Sun đảm nhận. Từ một sinh viên khoa diễn xuất, Kim Hee Sun trở thành ngôi sao điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc trong những năm 90 của thế kỷ trước. Khởi nghiệp sau khi thi đỗ vào Trường Đại học Chung Ang, năm 1997, cô vụt sáng như một tên tuổi mới của làng giải trí Hàn sau khi đóng cặp cùng Jang Dong Gun trong bộ phim Repechage.

 

Kim Hee Sun đã tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh và đoạt nhiều giải thưởng của làng giải trí Hàn. Tại Hàn Quốc, báo giới gọi cô là “biểu tượng sắc đẹp số một xứ Hàn” và tôn vinh cô là một trong những nghệ sĩ tiên phong thúc đẩy sự phát triển của làn sóng phim Hàn Quốc tại châu Á. Mặc dù giới chuyên môn xứ Hàn không đánh giá cao diễn xuất của Kim Hee Sun nhưng nữ diễn viên xinh đẹp này lại thực sự chiếm được cảm tình của khán giả. Cô có “lực lượng” người hâm mộ lớn tại các quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam.

 

Năm 2001, Kim Hee Sun quyết định “lột xác”, cô cắt đi mái tóc dài quen thuộc để tham gia bộ phim nhựa Wanee and Junah. Dù bộ phim không thành công về doanh thu phòng vé nhưng diễn xuất của Kim Hee Sun trong phim lại nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn. Năm 2005, cô có cơ hội hợp tác với nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Thành Long trong bộ phim The Myth (Thần thoại). Ca khúc chính trong bộ phim do cô và Thành Long thể hiện đã được đề cử ở hạng mục Nhạc phim hay nhất trong giải thưởng Điện ảnh của Hồng Kông năm 2006.

 

Từ năm 2006 đến nay, Kim Hee Sun chỉ tham gia một vài phim nhựa và phim truyền hình. Chủ yếu cô “sống” bằng thu nhập quảng cáo. Được biết, ước tính thu nhập từ hoạt động quảng cáo của Kim Hee Sun trong mấy năm trở lại đây lên tới 7 triệu USD.

 

Năm 2007, Kim Hee Sun đột ngột lên xe hoa với con trai của một trong những tập đoàn giàu có và thế lực nhất Hàn Quốc. Từ đó, Kim Hee Sun không còn “tha thiết” với các hoạt động trong làng giải trí. Cô dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình. Trong thời gian mang bầu, Kim Hee Sun thỉnh thoảng nhận lời làm người mẫu thời trang cho một số tạp chí và nhãn hiệu của Hàn Quốc. Tháng 1/2009, vợ chồng cô đón chào cô công chúa đầu lòng. Ba tháng sau, Kim Hee Sun xuất hiện trở lại để giới thiệu tập sách viết về kinh nghiệm chăm sóc trẻ sơ sinh và thai phụ. Đồng thời, cô cũng nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho một số nhãn hiệu thời trang của Hàn Quốc. Nữ diễn viên nổi tiếng này thường xuyên cập nhật hình ảnh lẫn thông tin về mình cũng như của con gái cưng trên trang web cá nhân và đây là kênh liên lạc duy nhất giữa cô với người hâm mộ.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek