Thứ Sáu, 04/10/2024 08:32 SA
Ấn tượng bông hồng nước Anh Kate Winslet
Thứ Bảy, 10/01/2009 07:33 SA

Năm 2009, nữ diễn viên được nhắc đến nhiều nhất là bông hồng nước Anh Kate Winslet. Ngoài việc quay trở lại với ngoại hình quyến rũ hơn, Kate còn được chú ý vì được cú đúp đề cử tại giải Quả cầu vàng 2009.

 

katewinslet090110.jpg

Bông hồng nước Anh Kate Winslet.

Kate được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai diễn trong Revolutionary Road, bộ phim đánh dấu sự trở lại và khả năng diễn xuất ăn ý của Kate với Leonardo DiCaprio sau Titanic cách đây 10 năm. Đây là bộ phim tâm lý xã hội mới nhất về những giá trị gia đình âm ỉ rạn nứt và đổ vỡ trong xã hội Mỹ những năm 1950 của đạo diễn Sam Mendes. Trong phim, Kate trở lại với một hình ảnh mới, có thể nói là đầy táo bạo, với những nếp nhăn trên khuôn mặt xơ xác và lối diễn xuất tự nhiên, hóa thân vào vai diễn xuất sắc mà các nhà chuyên môn đánh giá là “hoàn hảo”. Các nhà phê bình nhận định Revolutionary Road là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Phim xuất sắc nhất tại Oscar 2009. Bên cạnh đó, Kate còn nhận được đề cử danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai một tù nhân bị mù chữ ở trại tập trung Auschwitz trong bộ phim khốc liệt về chiến tranh The Reader.

 

Bông hồng nước Anh là biệt danh mà khán giả hâm mộ ưu ái dành cho Kate Winslet sau vai diễn để đời của cô trong siêu phẩm ăn khách nhất mọi thời đại Titanic. Là con nhà nòi, sống với nghệ thuật và xem nó như một phần máu thịt của mình, Kate luôn tìm tòi và nhận những vai diễn đòi hỏi chiều sâu nhân vật rất khó thể hiện, trong đó nổi bật là các vai diễn trong Sense and Sensibility, Hamlet, Iris, Little children, Quinns,… Tính đến thời điểm này, Kate là nữ diễn viên trẻ nhất 5 lần được đề cử giải Oscar, giành chiến thắng tại các giải thưởng danh giá như Golden Globes, Emmy, BAFTA.

 

Cuộc đời dường như luôn dành cho Winslet một sự ưu ái đáng ghen tị. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Kate còn thể hiện năng khiếu bẩm sinh của một ca sĩ với chất giọng ngọt ngào không kém các ca sĩ chuyên nghiệp. Single duy nhất của Kate What If đứng vị trí thứ 1 tại bảng xếp hạng ở Ireland, nằm trong top 10 trên các bảng xếp hạng âm nhạc ở Anh và còn giúp cô giành được một đề cử Grammy.

 

HUỲNH NGUYỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek