Thứ Sáu, 04/10/2024 16:18 CH
Hồ Ngọc Hà không chỉ “đẹp từng centimet”
Thứ Năm, 25/12/2008 14:35 CH

Đẹp, yếu t góp phn không nh vào thành công trong s nghip ca ca sĩ H Ngc Hà. Cô luôn rng r, hin đại mi khi xut hin trên sân khu. Tuy nhiên, ca sĩ - người mu này không ch có thế

 

Ho-Ngoc-Ha081225.jpg

Ca sĩ, người mẫu Hồ Ngọc Hà

Vốn là người mẫu, Hà dư khả năng làm mình rực rỡ hơn mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, Hồ Ngọc Hà dễ dàng đến gần với khán giả dù có thể, giọng hát của cô chưa đạt đẳng cấp cao.

 

Không có một số liệu thống kê cụ thể nhưng không ít người cho rằng Hồ Ngọc Hà là một “nữ hoàng quảng cáo” ở Việt Nam. Bởi ngoài yếu tố là ca sĩ, cô còn là một trong những nghệ sĩ có vóc dáng đẹp nhất, ăn ảnh nhất. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa phủ nhận những nỗ lực của cô trong nghề ca hát. Những ca khúc ăn khách như Từng ngày dài, Và ta đã yêu, Đêm nghe tiếng mưa, Giấc mơ chỉ là giấc mơ... càng trở nên quyến rũ hơn qua tiếng hát của Hà.

 

Có được điều ấy bởi “Hà vốn là người kỹ tính mà đúng hơn là cầu toàn. Hà muốn tác phẩm biểu diễn của mình phải thật chỉn chu trước khi ra mắt khán giả”. Điều đó đã được chứng minh qua việc cô tự chọn trang phục cho nhóm múa, dành thật nhiều thời gian để tập vũ đạo... Thực hiện tất cả những điều đó, theo Hà, chỉ với một mong ước duy nhất “làm một ca sĩ đúng nghĩa và đem đến cho khán giả những tiết mục biểu diễn đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất”.

 

Được khán giả đánh giá là ca sĩ có ngoại hình đẹp và không ngừng hoàn thiện giọng hát của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong năm 2008 đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Hồ Ngọc Hà là gương mặt nữ đang tạo ra được cái nhìn mới về ca sĩ hôm nay, giọng hát có nét riêng, phong cách trình diễn hiện đại, nhảy đẹp. Tuy chưa hoàn toàn đạt những gì mình mong muốn, nhưng ca sĩ Hồ Ngọc Hà bước đầu đã chinh phục được khá nhiều đối tượng khán giả.

 

Khởi đầu sự nghiệp như một người mẫu, diễn viên, người mẫu quảng cáo, nhưng ca hát vẫn là niềm đam mê lớn nhất của Hồ Ngọc Hà. Do đó, cô đã tìm kiếm cho mình một cơ hội và cái duyên ca hát đã mỉm cười với Hồ Ngọc Hà khi kết hợp với nhạc sĩ Đức Trí. Với mỗi ca sĩ, tìm được những ca khúc hay, vừa ý cũng như được sự đón nhận của công chúng là điều không hề đơn giản. Từ những nghi hoặc ban đầu về một cô người mẫu hát, tới hôm nay mọi người đã nhắc đến cô với tư cách là một ca sĩ.

 

Như để đáp ứng lại sự yêu mến của công chúng và tập hợp những bản tình ca hay, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng Music Faces vừa cho ra mắt album Vol5 mang tên Love Songs. Nghe album này, khán giả sẽ cảm nhận một khía cạnh khác của Hồ Ngọc Hà. Cô đang khẳng định giọng hát và vươn lên mỗi ngày một cách chuyên nghiệp hơn, như lời tâm sự: “Hà luôn cố gắng hoàn thiện giọng hát mình mỗi ngày, và Hà muốn khán giả nghe Hà hát chứ không chỉ có nhìn. Qua album này, Hà hy vọng mọi người sẽ cảm nhận được điều đó…!”. Vượt qua khá nhiều khó khăn, đến nay Hồ Ngọc Hà có thể tạm nói đã xây dựng được cho mình một hình ảnh và phong cách riêng.

Tạo ra một cái nhìn mới về ca sĩ trẻ hôm nay, góp phần mang đến cho công chúng một cách nghĩ “đẹp” về ca sĩ, Hồ Ngọc Hà đã thành công bước đầu chinh phục khán giả nghe và chia sẻ với mình. Trong năm 2009, ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tổ chức một live show như để nhìn lại quá trình 5 năm ca hát. Một live show được đầu tư khá kỹ lưỡng từ hình ảnh, trang phục, ca khúc, sân khấu, ý tưởng…

 

Hồ Ngọc Hà - cô ca sĩ xinh đẹp vươn lên khẳng định giọng hát bằng những thế mạnh riêng. Chắc hẳn tương lai khán giả sẽ đòi hỏi Hồ Ngọc Hà nhiều hơn thế nữa!

 

(GĐX, NLĐ)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek