Thứ Sáu, 04/10/2024 18:27 CH
Vũ Thu Phương, Bình Minh là 'Người mẫu xuất sắc 2008'
Thứ Hai, 22/12/2008 10:46 SA

Tối 21/12, lễ trao giải thưởng Người mẫu Việt Nam thu hút đông đảo khán giả đến tham dự tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. Có tất cả 9 hạng mục được trao.

nguoi mau-081222.jpg

Hồ Ngọc Hà (trái), Ngô Tiến Đoàn (phải) chúc mừng Bình Minh, Vũ Thu Phương.

Năm 2008 đánh dấu sự nổi trội của nhiều gương mặt nữ: Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Kim Minh... Họ có mặt trong hầu hết đề cử ở những hạng mục quan trọng của giải thưởng năm nay. Phong cách ấn tượng cùng khả năng tạo hình lôi cuốn trên sân khấu giúp Vũ Thu Phương giành được danh hiệu cao nhất Người mẫu nữ xuất sắc của năm. Hội đồng thẩm định cũng nhìn nhận lòng yêu nghề, nhiệt huyết cũng như khả năng đóng góp nhiều hơn cho ngành thời trang của Thu Phương trong thời gian tới khi quyết định trao cho cô giải này.

Về phía nam, xuất hiện không nhiều nhưng những đóng góp của siêu mẫu Bình Minh cho ngành thời trang cũng được ghi nhận. Anh đạt giải Người mẫu nam xuất sắc của năm, khi vượt qua 2 đề cử khác: Đức Tiến, Hồ Đức Vĩnh.

 

nguoi mau 1-081222.jpg

Đôi người mẫu xuất sắc và tài năng của năm 2008.

 

Ngoài giải xuất sắc, cặp Vũ Thu Phương - Bình Minh còn được trao danh hiệu Người mẫu tài năng nhờ thành tích ở các lĩnh vực nghệ thuật khác, nhất là diễn xuất. Vũ Thu Phương được ghi nhận là diễn viên nhiều triển vọng qua phim Chuyện tình công ty thời trang vừa lên sóng truyền hình. Cơ hội tiến thân ở Hollywood của người đẹp qua một vai rất nhỏ trong Shanghai cũng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Còn Bình Minh được đánh giá cao với vai diễn Tiến Mạnh của phim truyền hình dài hơi Cô gái xấu xí. Trong năm vừa qua, anh còn thử sức mình ở lĩnh vực kịch nóidẫn chương trình.

 

Giải thưởng Người mẫu của năm thuộc về Võ Hoàng Yến và Hồ Đức Vĩnh, ghi nhận các hoạt động hiệu quả của cả hai trong năm 2008. Ngoài danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Yến còn được đánh giá cao trong nghề với gương mặt lạnh và bước đi tự tin trên sàn catwalk. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên khắp các mặt báo kể từ khi đăng quang Siêu mẫu VN 2008. Còn Hồ Đức Vĩnh, ngoài thành tích gần nhất là Người mặc trang phục dân tộc đẹp nhất tại Mister World 2007, anh còn vinh dự được chọn là nam người mẫu duy nhất của Việt Nam xuất hiện bên cạnh tân Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza tại Nha Trang hồi tháng 7.

 

nguoi mau 2-081222.jpg
Gương mặt "Người mẫu của năm" Võ Hoàng Yến, Hồ Đức Vĩnh.

 

Tuy nhiên, tiêu chí của 2 giải thưởng quan trọng Người mẫu của nămNgười mẫu xuất sắc gây không ít hoang mang. Nhiều khán giả ngay tại khán phòng tỏ vẻ thắc mắc về điểm khác biệt của 2 giải, bởi nếu căn cứ vào phần giới thiệu của các khách mời công bố giải thưởng thì các yếu tố như: ngoại hình đẹp, lòng yêu nghề, phong cách chuyên nghiệp cùng hoạt động hiệu quả trong năm... ở cả hai giải đều giống nhau. Đó là lý do vì sao khi MC Thanh Bạch thông báo còn một giải thưởng quan trọng khác sau phần giải Người mẫu của năm thì nhiều lời bàn tán, xôn xao xuất hiện. "Tôi nghĩ đã gọi là Người mẫu của năm 2008 thì giải đó phải là xuất sắc rồi", khán giả Phương Loan, nhà ở quận 3, TP HCM, thắc mắc.

 

Gói gọn trong 2 giờ đồng hồ, đêm trao giải diễn ra ngắn gọn, súc tích. Một vài tiết mục ca nhạc xen kẽ phần công bố giải thưởng để không khí buổi lễ thêm sinh động. Tuy thế, vẫn có nhiều sai sót nhỏ không đáng có, gây buồn cười cho khán giả, nhất là phần dẫn chương trình. MC từ chuyên nghiệp đến không chuyên đều thi nhau đọc vấp hoặc nhầm tên người mẫu: Quỳnh Thư thành Quỳnh Như, Đức Hải thành Đức Tiến... thậm chí người mẫu Ngọc Thúy lúng túng thế nào nhầm cả Đức Tiến thành Bình Minh.

 

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí cũng xuất hiện trong đêm trao giải với tư cách khách mời như: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàn vũ Dương Trương Thiên Lý, Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn, người mẫu Ngọc Thúy, Xuân Lan, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ngô Thanh Vân, diễn viên Việt Anh, Johnny Trí Nguyễn, Tăng Thanh Hà...

Theo VNE

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek