Thứ Sáu, 04/10/2024 22:31 CH
“Xem trước” “Đẹp từng centimet”
Thứ Ba, 16/12/2008 07:40 SA

Đoàn làm phim Đẹp từng centimet  vừa có buổi ra mắt, giới thiệu về bộ phim này. Bản dựng 108 phút phim vẫn chưa hoàn chỉnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng lên đường sang Thái Lan thực hiện tiếp phần hậu kỳ cho phim từ ngày 11 đến 20/12. Tuy nhiên, tại buổi ra mắt, nhà sản xuất đã chiếu giới thiệu đoạn trailer và 11 phút 30 giây của bộ phim.

 

LMH-081216.gif

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà trong “Đẹp từng centimet” - Nguồn: VTV

 

HÀI HƯỚC VÀ CÒN HƠN THẾ

 

Câu chuyện hài hước, lãng mạn và không thể thiếu tình yêu của hai nhân vật chính Ngô Đồng (Tăng Thanh Hà), Quang Hy (Lương Mạnh Hải) được thể hiện trên nền của những bối cảnh lãng mạn và những góc máy được xử lý khá đẹp. Vào vai hoa hậu Ngô Đồng, Tăng Thanh Hà đã phải chấp nhận thay đổi hình tượng bằng một hình ảnh vô cùng gợi cảm.

 

Vì ước mơ được trở thành diễn viên nổi tiếng mà Ngô Đồng hết lần này đến lần khác bị anh chàng nhiếp ảnh gia đa tình Quang Hy lợi dụng, dụ dỗ mặc đồ gợi cảm hoặc chụp ảnh khỏa thân... Phân đoạn nhân vật Ngô Đồng mặc áo tắm đạp xe, chạy thể dục cùng với các vận động viên được thể hiện một cách sinh động, khỏe khoắn và cũng không kém phần hài hước.

Đẹp từng centimet còn có sự tham gia của các ca sĩ Phương Thanh, Thủy Tiên, diễn viên Hạnh Thúy, Đoàn Minh Tuấn, Nguyễn Văn Trung...

 

Đẹp từng centimet dự kiến sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/1/2009.

 

TTH-081216.gif

Diễn viên Tăng Thanh Hà

 

“NGỌC NỮ” CỦA PHIM

 

Chưa bao giờ đóng phim nhựa, Tăng Thanh Hà lần này với Đẹp từng centimet hứa hẹn một sự khởi đầu thú vị, hồi hộp. Không được đào tạo chính quy về diễn xuất, Hà đến với nhân vật bằng chính sự đồng cảm và góc nhìn của riêng mình. Cô thích quan sát, hồi tưởng về cuộc sống trước đây và nghe người khác nói chuyện… Vì “tôi sẽ học được nhiều điều từ câu chuyện đời họ”. Và rồi các nhân vật Tăng Thanh Hà đóng đều có một cái gì đó gần gũi và quen thuộc với ký ức của cô. Hà có đủ sự “nhạy cảm, hoang tưởng và thông minh” của diễn viên, như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhận xét.

 

Hai tuổi, Hà là thành viên nhí nhất khi tham gia sân khấu kịch - múa rối “Nụ cười”. Khi làm phim “Dốc tình” Thanh Hà cũng ít tuổi nhất. Cho đến giờ, cô vẫn khẳng định mình có lòng tin vì may mắn học được từ những người đi trước cách sống và làm việc để có thể đứng vững với nghề.

Còn rất trẻ, Hà muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực. Cô từng có duyên làm MC cho một số chương trình truyền hình như Tạp chí Văn nghệ, Phong cách người nổi tiếng…. Đang tiếp tục học ngành Thương mại, Tăng Thanh Hà mong tương lai có công việc, kinh doanh ổn định. Xa hơn nữa là “bà chủ” của mái ấm nho nhỏ, có ông xã là người giàu tư cách và khát vọng sống, có “bé bi”… Nhưng dù gì đi nữa, thì cô vẫn là Hà, đẹp, chân thành và mê đắm.   

 

Theo NLĐ, VTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek