Thứ Tư, 02/10/2024 00:30 SA
Vì sao các fan hâm mộ Girls Aloud?
Thứ Bảy, 08/11/2008 07:35 SA

Khi mới thành lập nhóm, Girls Aloud được xem là Spice Girls thứ hai của làng nhạc nước Anh. Nhưng hiện nay nhóm đã có những thành công vượt trội so với các đàn chị. 

 

Girls Aloud là một trong những nhóm nhạc pop tài năng nhất của Anh hiện nay gồm 5 cô gái xinh đẹp Cheryl Cole, Nadine Coyle, Sarah Harding, Nicola Roberts và Kimberley Walsh. Nhóm được chọn lọc từ hàng ngàn thí sinh tham dự chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Popstars: The Rivals.

 

Girls Aloud.jpg

Hình ảnh Girls Aloud trong bộ lịch 2009

 

Với phong cách âm nhạc là pop/dance điện tử, ngay từ khi mới ra mắt nhóm đã được các thính giả trẻ yêu thích. Album đầu tiên Sound of the underground với âm thanh sôi động, tươi mới phát hành giữa năm 2003 đã chiếm hạng nhất top album tại Anh với lượng tiêu thụ hơn nửa triệu bản chỉ trong 4 tuần. Girls Aloud trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên bước lên ở ngôi vị cao nhất tại Anh, đồng thời là ban nhạc thứ nhất tiến tới giành ngôi quán quân với single đầu tiên dịp lễ Giáng sinh. Chỉ với ba tuần để vừa thành lập, vừa ghi danh xếp hạng, họ đã nắm giữ kỷ lục cho thời gian ngắn nhất giữa việc thành lập nhóm và chinh phục xếp hạng ở vị trí cao nhất. Kể từ bước đệm thành công mỹ mãn đó, từ năm 2003 đến 2007, Girls Aloud liên tục có nhiều singles đạt vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp châu Âu trong đó nổi bật là các ca khúc No good Advice, Life got Cold, The show, Call the shoots, Stand by you,…

 

Các nhà chuyên môn nhận định, thành công đến với Girls Aloud là điều tất yếu vì ngoài ngoại hình xinh đẹp, từng thành viên của nhóm đều có những biệt tài riêng: Cheryl được mời làm giám khảo chương trình X-Factor (Chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách nhất tại Anh), Sarah ra album riêng, các thành viên còn lại đều có chương trình truyền hình riêng của mình. Một điểm nổi bật mà các fan rất hâm mộ ở Girls Aloud đó là tinh thần đoàn kết và công tác từ thiện. Không chỉ ca hát nhảy múa, họ còn rất tích cực tham gia các phong trào xã hội như phát động chiến dịch phòng chống ma túy ở Anh và quyên góp cho quỹ vì trẻ em BBC.

 

Năm 2008, nhóm trở lại với album Out of Control trong tháng 11 này, hứa hẹn sẽ tiếp tục thành công. Single mở đầu album The Promise đang xếp hạng nhất tại Anh và Ireland với số lượng tiêu thụ lên đến 500.000 bản. Bên cạnh đó, 5 cô gái nóng bỏng của Girls Aloud đã quyết định “ra lò” một cuốn lịch năm 2009 với hình ảnh đầy đủ của các thành viên trong trang phục bắt mắt nhất, nhằm chứng minh tinh thần đoàn kết và sự tồn tại của nhóm.

 

Sau khi thành công trên con đường âm nhạc, các cô gái xinh đẹp đang có ý định thực hiện một bộ phim mà cả 5 thành viên của nhóm đều đóng vai chính. Cả nhóm đều mong muốn khán giả nhớ đến họ là những cô gái tài năng cả trong điện ảnh và âm nhạc.

 

HUỲNH NGUYỄN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek