Thứ Sáu, 20/09/2024 11:34 SA
Tổ chức cuộc thi, triển lãm ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” lần thứ II
Chủ Nhật, 13/08/2023 09:12 SA

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến 23 giờ 59, ngày 30/9/2023. Nguồn: TTXVN

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia về đề tài biển đảo quê hương “Tổ quốc bên bờ sóng” lần thứ II do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Ngoại giao, Bộ VH-TT&DL, Bộ TT&TT tổ chức; đơn vị thực hiện là Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Cuộc thi dành cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên, công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài nước; người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại Việt Nam.

 

Các tác phẩm dự thi thể hiện một trong những nội dung chính: Tiềm năng, vẻ đẹp của biển đảo Việt Nam; tình yêu quê hương, đất nước, sự gắn bó của các thế hệ người Việt Nam với biển đảo của Tổ quốc. Không khí hăng hái, quyết tâm trong hoạt động lao động sản xuất, chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ và người dân vùng biển đảo; ý thức trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng chiến đấu để giữ gìn, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

vùng biển đảo quê hương; hoạt động hợp tác quốc tế về biển, thúc đẩy các nỗ lực chung bảo đảm an ninh, hòa bình, ổn định cho các vùng biển trước các thách thức an ninh truyền thống và phi truyền thống trên biển. Những tấm gương tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong phát triển kinh tế - xã hội và trong bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc. Bảo tồn làng nghề truyền thống, đồng thời quảng bá văn hóa độc đáo ở địa phương thu hút du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài, những giá trị văn hóa lâu đời và cách sáng tạo sản phẩm thủ công đặc trưng ở mỗi vùng. Những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của

 

Tác phẩm dự thi là ảnh đơn hoặc ảnh bộ, ảnh màu hoặc ảnh đen trắng. Đối với ảnh bộ, mỗi bộ ảnh được coi là một tác phẩm, gồm từ 5-8 ảnh (kèm theo maket của bộ ảnh). Ảnh dự thi chưa được trưng bày hoặc đoạt giải tại bất kỳ cuộc thi và triển lãm cấp quốc gia và khu vực do Bộ VH-TT&DL (Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm), Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc phối hợp tổ chức... Mỗi tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm dự thi.

 

Cuộc thi có 2 hệ thống giải thưởng dành cho 2 thể loại ảnh đơn và ảnh bộ, gồm: 2 giải nhất (tiền thưởng 20 triệu đồng/giải), 4 giải nhì (tiền thưởng 15 triệu đồng/giải), 6 giải ba (tiền thưởng 10 triệu đồng/giải) và 10 giải khuyến khích (tiền thưởng 5 triệu đồng/giải).

 

Các tác giả gửi ảnh trực tiếp tại website: www.anhnghethuatbiendaoquehuong2023.com. Thời gian nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 30/9/2023.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek