Thứ Ba, 01/10/2024 22:49 CH
Hoa hậu Viêt Nam 2008:
Người đẹp với biển xanh và di tích ngàn năm
Thứ Bảy, 23/08/2008 08:05 SA

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 ngày càng thu hút, không chỉ giới truyền thông. Hôm qua (22/8) 30 người đẹp đã khoe sắc trước biển xanh trong phần thi rất “nóng”: Hoa hậu Biển.

 

HH-VN-2-080823.jpg

Thí sinh vui đùa trên bãi biển  – Nguồn: VNN

 

KHOE SẮC TRƯỚC BIỂN XANH

 

Điểm mới nhất trong phần thi Hoa hậu Biển năm nay là các thí sinh được quay phim dưới nước. Mỗi người bơi một vòng và lặn xuống biển để ghi hình. Mặc dù không phải ai cũng dạn nước, nhưng đó là màn thi thực sự được mong đợi.

 

Trong khi các phóng viên, biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam mải miết sáng tạo với cách làm mới, thì ở góc khác của bể bơi Nam Hải, các thí sinh đua nhau làm dáng trước ống kính. So với ngày đầu tiên chụp Hoa hậu Ảnh, các thí sinh hôm nay đã chủ động hơn nhiều trong việc tạo dáng chụp hình.

 

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã chọn bể bơi thứ ba, một bể bơi đẹp nhất và gần biển nhất, với 3 tầng nước liên hoàn tạo khung cảnh tuyệt đẹp giữa thiên nhiên xanh mướt màu nước và màu của hai hàng dừa xanh chạy dọc hai bên. Năm nay, nhà thiết kế Hoài Sang một lần nữa là người thiết kế trang phục áo tắm cho Hoa hậu Việt Nam 2008. Các thí sinh mặc những bộ áo tắm màu đỏ tươi rất quyến rũ và tinh tế từng chi tiết nhỏ tạo đường cong một cách hiệu quả nhất. Tông màu đỏ tạo cảm giác nóng và quyến rũ bất ngờ, tạo những điểm nhấn không thể bỏ qua khi các thí sinh khoe dáng trước biển xanh cát trắng.

 

Hai thí sinh Trần Thị Thùy Dung (SBD 087), cô gái đến từ Đà Nẵng sở hữu chiều cao ấn tượng nhất 1m78 và Nguyễn Thị Ngọc Hà (SBD 215) luôn là tâm điểm của các góc độ ống kính bởi gương mặt khả ái và cách trình diễn rất tốt.

 

Các khách nước ngoài có mặt tại Nam Hải Resort cũng không bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn và ghi lại hình ảnh của 30 người đẹp nhất Việt Nam.

 

HH-VN-3-080823.jpg

Các người đẹp tại khu Thánh địa Mỹ Sơn – Ảnh: Netlife

 

BÊN DI TÍCH NGÀN NĂM TUỔI

 

Trước đó, sáng 21/8, các thí sinh dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 đã đến khu Thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam) trong chương trình Hoa hậu Thân thiện. Vẻ đẹp trẻ trung, sôi nổi của những người đẹp dường như càng nổi bật hơn trước khu di sản văn hóa thế giới 1.000 năm tuổi này.

 

Trong những bộ trang phục khoẻ khoắn: quần jean, giày thể thao, áo thun hồng, những người đẹp trở nên năng động, gần gũi, đời thường. Không khí mát mẻ, trong lành của khu thánh địa dường như đã xóa đi những mệt mỏi sau ngày chụp ảnh vất vả. Đối với họ, đây không còn là một buổi thi nữa, mà còn là cuộc dã ngoại. Ai cũng tỏ ra ngạc nhiên và thích thú trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

Đồng hành với các thí sinh là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Đây là buổi thứ hai Thúy có mặt để chia sẻ những kinh nghiệm của mình với các bạn. Thúy cho biết, trong các cuộc thi Hoa hậu Thế giới, các hoa hậu tiền nhiệm vẫn thường làm điều này, và đó là điều rất nên làm. Thuý kể, có nhiều khi, Thúy nhắc các thí sinh rất nghiêm khắc, như là phải cười lên, đứng giãn ra để ai cũng được lên hình… bởi vì Thúy muốn các bạn được đẹp nhất trong mắt công chúng và trước ống kính phóng viên.

 

Thúy sẽ còn đồng hành với các thí sinh cho đến tận cuối các cuộc thi, ngoại trừ những lúc cô đi từ thiện. Theo kế hoạch Thúy sẽ có 4 buổi Từ thiện tại Đà Nẵng và Quảng Nam trong thời gian này. 

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek