Thứ Năm, 03/10/2024 09:32 SA
Tháp Nghinh Phong xuất hiện trong MV ca khúc chính thức SEA Games 31
Thứ Năm, 21/04/2022 09:34 SA

Tháp Nghinh Phong xuất hiện trong MV ca khúc chính thức của SEA Games 31. Ảnh chụp từ màn hình

Sự xuất hiện của tháp Nghinh Phong trong MV ca khúc chính thức của SEA Games 31: Let’s Shine - Hãy tỏa sáng đã thu hút sự chú ý của cộng đồng, nhất là những người con Phú Yên.

 

Ngay từ những hình ảnh trailer của MV Let’s Shine - Hãy tỏa sáng được phát sóng, khung cảnh ruộng bậc thang đang mùa lúa chín, đặc biệt không gian của quảng trường tháp Nghinh Phong - nơi sở hữu vẻ đẹp của kiến trúc đương đại kết hợp với tính biểu tượng mang đậm giá trị truyền thống của văn hóa lịch sử Việt Nam thông qua sự tích Lạc Long Quân - Âu Cơ cùng 11 lá cờ các quốc gia xuất hiện với tinh thần đoàn kết của SEA Games 31 lập tức được khán giả trong và ngoài nước quan tâm. Vì vậy, khi MV ca khúc chính thức của SEA Games 31 ra mắt đã khiến nhiều người vỡ òa trong cảm xúc và được đông đảo người dân đón nhận.

 

MV Let’s Shine được lấy cảm hứng từ những khoảnh khắc đáng nhớ về SEA Games 22 năm 2003 - kỳ SEA Games đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức. Tất cả đã tái hiện cảm xúc của người xem thời điểm đó, giúp mọi người sống lại trong niềm vinh quang của sự kiện thể thao lịch sử. Từ đó, bức tranh về một Việt Nam trước thềm SEA Games 31 sẽ dần mở ra, được diễn tả thông qua sự tăng dần về hiệu ứng ánh sáng lẫn cảm xúc. MV với sự góp mặt của dàn ngôi sao: Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Isaac và rapper Đen Vâu...

 

Bình luận về hình ảnh trong MV của SEA Games, bạn Phạm Nhật Minh ở thị trấn Phú Hòa (huyện Phú Hòa) cho biết: “Là một người con của Phú Yên, tôi cảm thấy rất tự hào khi tháp Nghinh Phong xuất hiện trong MV ca khúc chính thức của SEA Games 31. Đây là video cho bài hát chính thức của một kỳ SEA Games có hình ảnh tuyệt vời nhất mà tôi từng xem”. Còn khán giả với nick name Thao Phuong chia sẻ: “MV đẹp, hoành tráng và hiện đại. Tôi rất thích những MV tràn đầy năng lượng như thế này, rất khí thế và đẹp mắt. Mãi tự hào về Việt Nam!”.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek