Thứ Tư, 02/10/2024 17:33 CH
Diễn viên Hiền Mai:
Khi người đẹp hát
Thứ Năm, 31/07/2008 09:30 SA

Diễn viên Hiền Mai không chỉ là một trong những người đầu tiên tham gia “Khi người đẹp hát”, mà chị còn theo đuổi chương trình này suốt mấy năm qua. Với vai trò bầu show “Người đẹp hát”, diễn viên Hiền Mai đã mang show diễn ra sân khấu lớn với một đêm “Miền hạnh phúc” khá hoành tráng tại Lan Anh (TP Hồ Chí Minh). Cuộc trò chuyện với diễn viên Hiền Mai sẽ giúp công chúng có thêm góc nhìn về “Người đẹp hát”. 

 

* Khi chúng ta ngồi đây trò chuyện với nhau thì “Người đẹp hát” đã trở thành một thương hiệu, tôi và chị không thể không nhắc đến người đầu tiên đứng ra làm chương trình này là bầu show Thanh Liêm, chủ phòng trà Tiếng Tơ Đồng nức danh dạo nào.

 

HIEN-MAI-1-080731.jpg

Diễn viên Hiền Mai

- Lúc ông Thanh Liêm mời mình tham gia “Người đẹp hát”  khiến mình sợ muốn chết. Mình trốn tránh mãi, đến khi ông ấy mời lần thứ ba mới dám hát thử… Mình hát xong rồi mà vào sau cánh gà hai chân còn run cầm cập.

 

* Hình như sau đó chị đã được phòng trà Tiếng Tơ Đồng mời làm người “gom quân”?

- Thì đúng rồi! Vì mình là người trong giới nên đi kêu gọi dễ dàng hơn. Thế nhưng, cũng khổ lắm, vì các… ngôi sao thường trễ giờ, có khi thù lao không đủ trả tiền điện thoại di động, cứ phải gọi đi gọi lại trước giờ diễn.

 

* Bây giờ làm bầu show “Người đẹp hát”, nghĩa là chị cũng còn thích thú với chương trình này đấy chứ?

 

- Mình thấy khán giả rất nhiệt tình với “Người đẹp hát”. Cái chính là khi đến với show diễn, khán giả cảm nhận được sự cố gắng của anh em nghệ sĩ. Có thể họ rất chuyên nghiệp với vai trò người mẫu hay diễn viên, nhưng khi đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ thì họ là một người khác với biểu hiện khác. Điều đó tạo nên nét dễ thương và hấp dẫn riêng!

 

* Nổi bật nhất trong trào lưu người đẹp hát thế hệ tiên phong phải kể đến Tứ ca Ngẫu Nhiên. Thú thật, với những bài nhẹ nhàng như “Quán vắng xa rồi” hay “Những cánh hoa tình” thì Tứ ca Ngẫu Nhiên hát được, nhưng khi họ hát “Ai về sông Tương” của Thông Đạt thì hơi gắng gượng…

 

- Đã gọi là người đẹp hát thì có thiếu sót gì cũng được khán giả đại lượng bỏ qua. Mình dự định sẽ làm tiếp “Người đẹp hát” mà mời cả những chuyên gia make-up hay nhà thiết kế cùng lên sân khấu.

 

* Dù ai nói ngả nói nghiêng thế nào, mỗi khi xem các cô gái chân dài mạnh dạn xuất hiện với vai trò ca sĩ thì tôi thấy họ đã chứng minh được một điều rằng, không phải người đẹp nào cũng tẻ nhạt!

 

- Chính xác! Từ ngày có người đẹp hát, đời sống ca nhạc cũng đáng yêu hơn!

 

TUY HÒA (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek