Thứ Năm, 03/10/2024 13:23 CH
Hoa hậu Hoàn Vũ 2008:
Những ấn tượng ban đầu
Thứ Ba, 24/06/2008 07:20 SA

Qua những cuộc tiếp xúc, hơn 80 bông hoa rực rỡ đến từ khắp nơi trên thế giới đã để lại những ấn tượng khó phai.

 

hoa-hau-080624.jpg

Các hoa hậu “làm dáng” trước ống kính -Nguồn: VNN

 

MỖI NGƯỜI MỖI VẺ

 

Hoa hậu Thái Lan Gavintra Photijak được chú ý không chỉ vì cô là người châu Á mà còn vì cô có nét gần giống hoa hậu Hà Kiều Anh. Ở tuổi 21, Gavintra đẹp rạng rỡ với nước da trắng ngần và chiều cao lý tưởng 1m78 giúp vóc dáng càng nổi bật.

 

Người có nụ cười phúc hậu cùng gương mặt trong sáng là cô gái đến từ Bỉ - Alizée Poulicek. Nhìn vẻ đẹp hiền dịu bên ngoài của Alizée, mọi người nghĩ cô rất đằm tính, nhưng thật ra Alizée lại có cá tính mạnh mẽ. ến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, người đẹp đam mê thể thao này thổ lộ mong muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông, điện ảnh cùng thời trang.

 

Trong khi đó, Elisa Najera - đại diện của Mexico lại có đôi mắt to tròn, sắc sảo và chiều cao lý tưởng đến 1m83. Có lẽ biết được lợi thế từ đôi mắt của mình nên Elisa luôn tạo cảm tình nơi khán giả bằng một cái nhìn “biết nói” và nụ cười quyến rũ. Rất nhiều người giật mình khi biết cô sẽ là kỹ sư tương lai của ngành công nghệ chế biến thực phẩm.

 

Tạo ấn tượng ngay trong những ngày đầu tiên đến nước ta còn có hoa hậu của Montenegro, cô Dasa Zivkovic. Với thế mạnh là sinh viên ngành tâm lý, Dasa nhanh chóng lấy được cảm tình của nhiều người khi lần đầu tiên tiếp xúc với cô. Dasa còn biết hát và thích thưởng thức âm nhạc phương Đông. Đến với cuộc thi lần này, cô xem đó như một cuộc thử sức lớn lao đầu tiên trong cuộc đời mình. Song mục tiêu mà cô đang cố gắng để đạt được là trở thành một nhà tâm lý học tài năng, đồng thời là một chuyên gia cân bằng tâm lý.

 

THAM QUAN, DỰ TIỆC, HOẠT ĐỘNG NHÂN ĐẠO VÀ TRÌNH DIỄN

 

Chuyến “City tour” qua các điểm chợ Bến Thành - UBND TP HCM - khách sạn Rex - hội trường Thống Nhất - Bưu điện TP HCM - nhà thờ Đức Bà và cửa hàng thời trang Vera được tổ chức vào ngày 21/6. Các hoa hậu chia thành 4 nhóm, gây “chấn động” đường phố Sài Gòn bằng nụ cười rực rỡ, vẻ đẹp quyến rũ và sự thân thiện của mình. Chiều tối, các nhóm tập trung đến dự buổi dạ tiệc ở khách sạn Sheraton. Tại đây, các hoa hậu Jennifer Chiong (Guatemala), Zana Krasniqi (Kosova), Amanda Ole Sulul (Tanzania) là những người khuấy động không khí, lôi các người đẹp khác tham gia nhảy múa theo tiếng nhạc nền. Thậm chí hoa hậu Kosova còn trổ tài huýt sáo rất “cao bồi”. Trong khi đó, các người đẹp châu Á lại khá trầm lắng. Hoa hậu Thái Lan - Gavintra Photijak, hoa hậu Indonesia - Putri Raemawasti chỉ đứng nhìn các bạn nhảy múa. Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thùy Trang cũng có vẻ lọt thỏm trong rừng nhan sắc mà ở đó có nhiều cá nhân rất biết gây sự chú ý về mình.

 

Trong khi đó, Hoa hậu Mỹ Crystle Steward, Hoa hậu Canada Samantha Tajik, Hoa hậu Guam Siera Robertson, Hoa hậu Philippines Jenifer Barrientos và Hoa hậu Ấn Độ Simran Kaur Mundi đã đến Nha Trang, thăm trường Tiểu học Phước Hòa 2 và trường Tiểu học Diên Lạc - nơi nhân viên y tế và tình nguyện viên từ tàu USNS Mercy (Mỹ) cùng các thầy thuốc tỉnh Khánh Hòa khám và phát thuốc, chữa răng cho hơn 2.000 người.

 

Lần đầu tiên đến Việt Nam, cả 5 người đẹp đều tỏ ra rất tự nhiên, linh hoạt trong ứng xử, vui vẻ tiếp xúc với các cụ già, em nhỏ, phụ nữ đang chờ khám bệnh. Chiều 21/6, các hoa hậu lên tàu Mercy thăm những người đang làm việc tại đây rồi trở lại TP Hồ Chí Minh ngay trong buổi tối.

 

Tối 22/6, những nhan sắc này tiếp tục thể hiện mình trong chương trình biểu diễn trang phục dân tộc tại tỉnh Bình Dương, “hạng mục” mà các hoa hậu châu Phi, Nam Mỹ luôn tạo sự bất ngờ, độc đáo.

 

Những ngày tới là một chuỗi hoạt động liên tục của các hoa hậu với khoảng 6 chương trình chính tại TP HCM. Sau đó, các thí sinh sẽ rong ruổi xuyên Việt qua các địa phương trước khi tập trung về Nha Trang vào ngày 29/6.

 

NƯỚC CHỦ NHÀ THAM GIA 2 - 3 GIÁM KHẢO

 

Bà Phó chủ tịch Rachel Frimer, một trong những quan chức cao cấp nhất của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (MUO) có mặt cạnh các thí sinh trong những ngày qua, chỉ tiết lộ: “Sẽ có hai ban giám khảo cho đêm trình diễn chung kết 8/7 và lễ đăng quang 14/7. Các vị giám khảo đến từ nhiều thành phần xã hội, lĩnh vực như doanh nghiệp, thể thao, thời trang, truyền hình, giải trí... để tiếng nói chung của họ có sức thuyết phục nhất”.

 

Hai nhóm giám khảo sẽ đến Việt Nam trong các ngày 5/7 và 10 - 11/7. Số lượng giám khảo cũng chưa được gút chính thức, ban tổ chức cho biết khoảng trên dưới 10 người. Điểm đáng chú ý, trong thành phần ban giám khảo của đêm trình diễn chung kết có đến hai giám khảo người Việt. Tại lễ đăng quang, nước chủ nhà cũng có một giám khảo.

 

 

YÊN LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek