Thứ Hai, 07/10/2024 23:26 CH
Jennifer Garner - “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới”
Chủ Nhật, 05/05/2019 09:57 SA

Jennifer Garner vừa được People chọn là “Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” 2019. People giải thích lý do lựa chọn Jennifer Garner: “Từ việc cân bằng sự nghiệp như là một trong những diễn viên hàng đầu Hollywood với công việc kinh doanh - bao gồm cả việc đồng sáng lập công ty thực phẩm ép lạnh hữu cơ cho trẻ em Once Upon a Farm - đến vai trò của cô như là đại sứ của tổ chức Save the Children, Jennifer Garner xứng đáng trở thành gương mặt trang bìa của ấn phẩm The Beautiful Issue năm nay”. Nữ diễn viên 47 tuổi xuất hiện giản dị và đầy sức sống trên trang bìa ấn bản Beautiful Issue.

 

Jennifer Garner xuất hiện giản dị và đầy sức sống trên trang bìa ấn phẩm đặc biệt của tạp chí People - Nguồn: VNE

Jennifer Garner sinh năm 1972, lớn lên tại tiểu bang West Virginia, Mỹ. Cô là con thứ hai trong gia đình có ba chị em gái. Cha mẹ cô là người nghiêm khắc và cấm chị em cô trang điểm, nhuộm tóc hay sơn móng tay trong suốt những năm tháng tuổi thơ. Sự giản dị học được từ cha mẹ theo cô trong những năm tháng trưởng thành.

 

Jennifer Garner vào nghề từ tuổi vị thành niên, với các vai nhỏ trong phim truyền hình. Khi vào đại học, cô xin làm nhân viên không lương cho một nhà hát. Công việc của Jennifer lúc bấy giờ là sắp xếp lịch diễn và cọ rửa nhà vệ sinh.

 

Ra trường, Jennifer chuyển đến Los Angeles vào năm 1977 và được nhận vai trong loạt phim truyền hình Felicity. Cô chỉ xuất hiện trong ba tập phim nhưng để lại ấn tượng tốt với đồng nghiệp và khán giả. Năm 2001, Jennifer nhận vai chính: nữ nhân viên CIA trong series phim hành động Alias.

 

Bộ phim giúp cô nhận giải thưởng Quả Cầu Vàng đầu tiên ở hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc, một giải SAG và bốn đề cử giải Emmy. Cũng trong năm đó, Jennifer nhận vai nữ y tá Sandra trong phim Pearl Harbor.

 

Đây cũng là lần đầu tiên cô gặp tài tử Ben Affleck. Hai năm sau, Jennifer vào vai sát thủ Elektra trong bộ phim siêu anh hùng Daredevil, đánh dấu lần thứ hai đóng cùng Ben Affleck. Phim giúp Jennifer nhận giải MTV Movie Award ở hạng mục Nữ diễn viên đột phá. Cô kết hôn với Ben Affleck vào năm 2005, trên một hòn đảo nhỏ thuộc Vương quốc Anh.

 

Đây là quãng thời gian khó khăn của Ben khi bị giới phê bình chê bai vì nhiều phim không ăn khách. Nhờ sự động viên của vợ, Ben dần tìm lại hào quang với Hollywoodland (2006), Gone Baby Gone (2007) và The Town (2010), còn Jen vẫn tham gia từ 1-2 dự án phim ảnh mỗi năm.

 

Một số bộ phim tiêu biểu của cô là Juno (2007), Ghosts of Girlfriends Past (2009), Dallas Buyers Club (2013)... Hôn nhân của cô với Ben Affleck kết thúc vào năm 2018. Họ giữ mối quan hệ bạn bè và cùng chăm sóc 3 đứa con. Jennifer thậm chí còn đưa chồng cũ đi cai nghiện rượu.

 

Xuất hiện với vẻ đẹp giản dị mà ngọt ngào, bừng sáng, Jennifer tâm sự rằng cô chưa bao giờ nghĩ mình là một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, nữ diễn viên chưa bao giờ cảm thấy bất an về ngoại hình. Bước ra khỏi thảm đỏ, Jennifer thích để mặt mộc, buộc tóc cao, mặc quần jeans với áo thun và đi giày thể thao. Nữ diễn viên nói các con cô thích hình ảnh này.

 

VIỆT PHƯƠNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek