Thứ Ba, 08/10/2024 21:17 CH
Sophie Turner - bông hồng trẻ của nước Anh
Chủ Nhật, 20/01/2019 10:43 SA

Sophie Turner trong phim Game of Thrones - Nguồn: VOV

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) sắp công chiếu mùa cuối; nữ diễn viên trẻ Sophie Turner sẽ tiếp tục thu hút sự chú ý của khán giả trong “bom tấn” truyền hình này.

 

Sinh năm 1996 tại miền quê Warwickhire, sự nghiệp tươi sáng có vẻ như đang chào đón Sophie Turner - cô diễn viên có đôi chân dài thẳng tắp (1m75). Năm 2011, để đảm nhận vai chị cả Sansa Stark trong phim Game of Thrones, Sophie Turner đã năm lần bảy lượt thử vai và chờ đợi trong vô vọng trước khi nhận cuộc gọi từ ê kíp sản xuất. Bông hồng Anh Sophie Turner nổi tiếng với mái tóc vàng óng ả tuyệt đẹp nhưng cô đã nhuộm sang màu nâu đỏ rực rỡ khi bắt đầu tham gia “bom tấn” truyền hình Game of Thrones. Sansa Stark trong bộ phim này là vai chính đầu tiên của Sophie Turner. Với năng khiếu có sẵn, diễn viên trẻ người Anh nhận được nhiều lời khen ngợi. Vai diễn này mang về cho cô bốn đề cử giải Screen Actors Guild và một đề cử giải Young Artist.

 

Sophie cũng đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình The Thirteenth Tale và Another Me (năm 2013). Cô tham gia diễn xuất trong bộ phim hài hành động Barely Lethal (năm 2015). Và rồi Hollywood lăng xê Sophie Turner trong tập phim siêu anh hùng X-Men mới nhất mang tên Apocalypse. Việc xuất hiện trong “bom tấn” được trông chờ nhất mùa hè 2016 đủ cho thấy sức hút của cô.

 

Mới đây, người đẹp tiết lộ với InStyle rằng cô còn không được phép… gội đầu trong khi quay bộ phim Game of Thrones. “Trước mùa 5, họ bắt đầu yêu cầu tôi không được gội đầu nữa và điều đó thật là kinh khủng” - nữ diễn viên 23 tuổi chia sẻ. Joe Jonas, chồng sắp cưới của Sophie Turner cho biết, việc không được gội đầu khiến tóc cô bẩn đến nỗi tuyết giả bết vào và mắc kẹt luôn ở đó. May cho Sophie Turner là cuối cùng đoàn làm phim cũng thông cảm cho nỗi khổ không nói nên lời này mà quyết định cho nữ diễn viên đội tóc giả để cô có thể được gội đầu bất cứ lúc nào.

 

Ngày công chiếu Game of Thrones mùa cuối là 14/4 tới. Phần cuối này chỉ có 6 tập nhưng mỗi tập dài tới 60 phút và được quảng cáo là “công phu như 6 phim chiếu rạp”. Trailer mới nhất mang tên Crypts Of Winterfell tiếp tục hướng sự chú ý của khán giả vào những nhân vật được yêu thích là Jon Snow (do Kit Harington thủ vai), Sansa Stark và Arya Stark (Maisie Williams thủ vai) khi cả ba chiến đấu để bảo vệ quê cha đất tổ Winterfell.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek