Thứ Năm, 03/10/2024 16:12 CH
Eva Longoria - bà nội trợ kiều diễm
Thứ Bảy, 12/01/2008 13:00 CH

Eva Longoria vẫn tự nhận mình là con vịt xấu xí và tâm sự: “Tôi thích là một người phụ nữ. Điều tuyệt vời nhất khi là một người phụ nữ chính là uy quyền của họ đối với đàn ông. Tôi thích được yêu và những cuộc hẹn hò lãng mạn. Tôi là một bông hoa nở muộn, vẻ đẹp của tôi đến không sớm và thành công mỉm cười ở tuổi 30.” Cô chính là gương mặt trang bìa của ấn phẩm Glamour đầu tiên trong năm 2008.

 

080112-Eva-Longoria1.jpg

Eva Longoria

Cô con gái út của nhà Longoria ra đời năm 1975 tại Corpus Christi, Texas trong sự thất vọng của bố mẹ và 3 người chị gái. Dường như khi đó, cô là con vịt xấu xí nhất nhà với cặp mắt đen, mái tóc đen và làn da cũng ngăm ngăm bánh mật. Lớn lên Eva có thiên hướng diễn xuất, song cô vẫn theo học và tốt nghiệp Đại học Texas A&M. Rồi như định mệnh, Eva tham gia một cuộc thi tài năng và lên đường đến Los Angeles. Cô bỗng chốc từ con vịt xấu xí biến thành con thiên nga kiều diễm với danh hiệu Hoa hậu Corpus Christi 1998. Ngay lập tức, cô lọt vào mắt xanh của một chuyên gia về sân khấu kịch đang tìm kiếm diễn viên và một hợp đồng đã được ký kết sau đó.

 

Nàng tiên kiều diễm Eva Longoria rón rén đặt những bước chân rụt rè đầu tiên vào mảnh đất Hollywood, tham gia vài bộ phim và kết hôn với ngôi sao Tyler Christopher. Cuộc sống vợ chồng kéo dài chẳng được bao lâu nhưng kịp để sự nghiệp của Eva vụt sáng ở một tầm cao mới. Năm 2004, Desperate Housewives (Những bà nội trợ kiểu Mỹ) đưa Eva lên hàng sao. Sự nghiệp và hôn nhân dường như không chịu “chung sống”, Eva ly hôn Tyler Christopher. Dư luận bắt đầu đổ dồn vào Eva với hàng loạt những cái tít nóng bỏng trên báo chí.

 

Tháng 7/2007, Eva Longoria kết hôn lần thứ hai ngôi sao bóng rổ người Pháp Tony Parker đang chơi cho đội San Antonio Spurs. Họ gặp nhau trong phòng thay đồ của Tony, trong một trận đấu mà Eva tới xem. Tình yêu của họ rất lãng mạn và nồng cháy dù chàng kém nàng tới 7 tuổi. Eva vẫn thường cho biết: “Tony là một người rất hay ghen, anh ấy không thích tôi làm quen hay trò chuyện với những người đàn ông lạ dù thực ra công việc của tôi luôn đòi hỏi như thế. Anh ấy thích được “sở hữu” tôi và vẫn thường chứng tỏ cho cả thế giới biết điều đó!”.

 

Chị lớn của Eva là một người thiểu năng. Cô tâm sự “Lisa là ánh sáng trong cuộc sống của chúng tôi bởi lẽ vì chị mà chúng tôi biết cách yêu thương nhau, biết sống không ích kỷ. Trong tôi vẫn còn hồi ức khi tôi là tình nguyện viên của Olympics dành cho người khuyết tật và vui chơi cùng lũ trẻ”. Đó cũng chính là lý do thôi thúc Eva thành lập Eva ‘s Heroes - tổ chức từ thiện tại San Antonio dành cho những trẻ em thiểu năng.                                  

 

KHÁNH NGỌC (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek