Thứ Sáu, 11/10/2024 01:26 SA
Nhiều phim mới ra ra rạp phục vụ dịp Tết Dương lịch
Chủ Nhật, 31/12/2017 12:00 CH

Đông đảo người dân tìm đến rạp chiếu phim tại Vincom Plaza Tuy Hòa trong dịp lễ Tết Dương lịch - Ảnh: THIÊN LÝ

Tết Dương lịch năm nay, nhiều bạn trẻ đã có kế hoạch xem phim cùng bạn bè và người thân tại các rạp chiếu phim. Đây cũng là sự lựa chọn lý tưởng của đông đảo bạn trẻ Phú Yên, nhất là học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Tuy Hòa trong tiết trời se lạnh.

 

Cụm rạp CGV tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza Tuy Hòa đang là điểm “nóng” thu hút nhiều bạn trẻ đến xem phim, nhất là dịp Tết Dương lịch năm nay. Đây cũng trở thành dịp “ăn nên làm ra” của các nhà sản xuất và phát hành phim. Không bỏ qua cơ hội này, ngành Điện ảnh thế giới và Việt Nam tung ra nhiều phim đặc sắc, chủ yếu thuộc các thể loại phim hài, tình cảm, lãng mạn, tạo không khí thoải mái, phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Chị Nguyễn Thị An ở phường 7 (TP Tuy Hòa), cho biết: “Năm nay, thay vì đi chơi xa, tôi dự định rủ bạn bè cùng đi xem phim. Tôi nghĩ, đây vừa là hoạt động chơi lễ lành mạnh vừa có thể thay đổi không khí đón năm mới so với mọi năm”.

 

Một góc nhỏ cạnh quầy bán vé, nhiều bạn trẻ được nhân viên CGV giới thiệu về nội dung các bộ phim đang chiếu tại rạp. Không ít bạn tranh thủ chụp vài tấm hình bên cạnh poster phim để lưu lại những khoảnh khắc vui chơi ngày lễ tết hay chỉ để khoe với bạn bè, gia đình.

 

Những ngày sắp bước sang năm mới cũng đúng vào dịp cuối tuần nên người dân đổ về rạp phim ngày càng đông hơn, không khí trở nên nhộn nhịp và náo nhiệt hẳn. Nguyễn Thị Hằng, một nhân viên văn phòng, vui vẻ nói: “Tôi và nhiều người bạn đều có sở thích đi xem phim rạp, nên chúng tôi đã lập một hội từ 5-7 người để đi xem phim mỗi khi rảnh rỗi hay buồn tẻ. Dịp này, nhóm chúng tôi cũng tranh thủ thời gian nghỉ lễ để hẹn nhau xem phim, tìm giây phút thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng”.

 

Theo anh Bùi Đặng Đình Nguyên, Quản lý cụm rạp CGV, Tết Dương lịch năm nay, các bộ phim đang chiếu phục vụ khán giả Phú Yên gồm: Ngũ hiệp trừ yêu, Điều kỳ diệu, Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới, Khi con là nhà, Bậc thầy của những ước mơ, Jumanji: Trò chơi kỳ ảo... Theo anh Đình Nguyên, phim Jumanji: Trò chơi kỳ ảo đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. So với tác phẩm giả tưởng đột phá ra đời năm 1995 gắn liền với tên tuổi của ngôi sao quá cố Robin Williams thì lần này, phim đã lựa chọn cách tiếp cận phù hợp với khán giả hiện đại hơn.

 

Jumanji nay biến thành trò chơi điện tử khi nhóm nhân vật chính bị hút vào đó và phải chiến đấu trong thế giới giả tưởng. Bên cạnh đó, phim còn sử dụng nhiều yếu tố kỹ xảo, khán giả có thể nhận thấy rõ sự can thiệp của công nghệ kỹ xảo CGI, đặc biệt là ở phần hình ảnh nền trong những phân đoạn hành động cuối cùng.

 

Bên cạnh các bộ phim nước ngoài thì điện ảnh Việt Nam cũng đã tạo được một sức hút riêng khi các bộ phim nội ngày càng được đánh giá cao như: Lôi báo và Khi con là nhà. Đặc biệt, phim Khi con là nhà thuộc thể loại tâm lý, tình cảm gia đình của tác giả Vũ Ngọc Đãng hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ trong dịp lễ này khi đề cao giá trị và hạnh phúc của gia đình. Nội dung phim lấy bối cảnh tại một vùng quê yên bình, có hai cha con rất yêu thương nhau nhưng người cha lại có một tật xấu là cá độ, cờ bạc khiến gia đình lâm vào cảnh ly tán. Nợ nần chồng chất, hai cha con phải trốn lên thành phố rồi vô tình lạc mất nhau.

 

Đối với một người chưa hề đặt chân lên thành phố lần nào, biết bao nguy hiểm rình rập nhưng  nhờ lòng tốt của con người, họ cũng đã tìm thấy nhau. Phim dán nhãn 0+, dễ thương và chân thành về hành trình đi tìm hạnh phúc của một gia đình chỉ có hai người, chắc chắn sẽ mang đến những ngày cuối năm ấm áp và dễ chịu cho khán giả.

 

MỸ AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek