Thứ Sáu, 11/10/2024 15:28 CH
Siêu bão địa cầu sẽ làm khán giả nghẹt thở?
Thứ Năm, 05/10/2017 10:40 SA

Được dàn dựng và chỉ đạo bởi nhà sản xuất lừng danh Dean Devlin và Danny Cannon - bộ đôi từng gây ấn tượng lớn với phim Independence Day, tác phẩm điện ảnh mới toanh khai thác đề tài khoa học viễn tưởng Siêu bão địa cầu (tựa gốc Geostorm) hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây đầy kịch tích, hồi hộp với cuộc chạy đua sống còn giữa con người và thiên nhiên.

 

Poster phim “Siêu bão địa cầu” - Nguồn: Internet

Trailer chính thức của Siêu bão địa cầu vừa được tung ra, hé lộ cho người xem nhiều phân cảnh tàn phá kinh hoàng, khốc liệt. Bộ phim nói về viễn cảnh khi biến đổi khí hậu gây nguy hiểm cho sự sống còn của trái đất, các chính phủ trên thế giới đã thống nhất với nhau và tạo ra một mạng lưới vệ tinh. Mỗi khi muốn thay đổi thời tiết thì các vệ tinh này sẽ tác động lên mây, gió của bầu khí quyển trái đất và tạo ra hiệu ứng như ý muốn. Tuy nhiên, mọi sự can thiệp thô bạo vào thiên nhiên đều có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Những vệ tinh thời tiết này dần bị hư hỏng và gây ra hàng loạt thảm họa thiên nhiên trên khắp thế giới.

 

Trong trailer Siêu bão địa cầu, hàng loạt cao ốc, công trình bị sụp đổ chỉ trong nháy mắt; những cơn sóng thần cuồng nộ bất ngờ ập tới; những cơn lốc cuốn đi mọi thứ, kể cả con người. Đặc biệt, kỹ xảo ấn tượng, công phu sẽ làm cho người xem nghẹt thở từng phút trước màn hình khi chứng kiến những cảnh quay dữ dội và sống động trong cuộc chạy đua giữa con người và “mẹ thiên nhiên”.

 

Thiên tai, dịch bệnh, thảm họa đe dọa đến loài người luôn là chủ đề nóng hổi mà các nhà làm phim muốn khai thác. Không chỉ vì tính hấp dẫn, kịch tính, những bộ phim ở thể loại này như hồi chuông báo động đến con người trong việc bảo vệ môi trường, giảm bớt sự tác động của quá trình biến đổi khí hậu.

 

Siêu bão địa cầu được dàn dựng và chỉ đạo bởi nhà sản xuất lừng danh Dean Devlin và Danny Cannon (bộ đôi từng gây ấn tượng lớn với thương hiệu phim Independence Day), có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: nam diễn viên điển trai của 300 - Gerard Butler, nữ diễn viên Abbie Cornish, nam diễn viên Ed Harris, Andy Garcia, Jim Sturgess và ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Ngô Ngạn Tổ… Geostorm hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm không thể bỏ lỡ vào dịp cuối năm nay. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 20/10 trên toàn quốc.

 

NGỌC LAN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek