Thứ Sáu, 11/10/2024 15:22 CH
Hà Anh Tuấn tung ca khúc được fan khen hay nhất năm
Chủ Nhật, 24/09/2017 11:00 SA

“Em à” được người hâm mộ bình chọn là ca khúc hay trong năm của Hà Anh Tuấn do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác - Nguồn: Internet

“Em à” được bình chọn là ca khúc hay nhất năm của Hà Anh Tuấn trong những bài hát mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

 

Với 2 đêm diễn Fragile Concert được tổ chức tại thủ đô Hà Nội vừa qua, Hà Anh Tuấn đã mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn cho khán giả. Ngoài các ca khúc quen thuộc, nam ca sĩ còn hát một số bài hát mới, trong đó có sáng tác của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho anh mang tên “Em à”. Dù lần đầu ra mắt nhưng sáng tác này nhanh chóng đi vào lòng khán giả nhờ giai điệu cũng như ngôn từ tình cảm, lãng mạn. Lyric video cho ca khúc “Em à” như một món quà anh gửi tới người hâm mộ sau sự thành công vang dội của hai đêm Fragile Concert được tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

 

Người hâm mộ còn bình chọn đây là ca khúc hay nhất của Hà Anh Tuấn trong hàng loạt bài hát mà anh hợp tác cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng suốt thời gian qua.

 

Đáp lại tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả, Hà Anh Tuấn quyết định tung ra MV lyrics ca khúc này với những hình ảnh đầy tình cảm cùng Thanh Hằng. Đây là những cảnh quay hậu trường trong quá trình thực hiện MV “Tái bút anh yêu em”, “Anh yêu em” vừa ra mắt cách đây không lâu. Tương tự, bài hát vẫn giữ được chất âm nhạc lãng mạn, nên thơ của Phạm Toàn Thắng cùng phần hòa âm phối khí của Hữu Vượng. MV tiếp tục được quay tại thành phố sương mù Đà Lạt và những khung hình lãng mạn được ghi tại đây khiến khán giả say đắm.

 

Ca khúc “Em à” lần đầu được thể hiện trong buổi livestream đặc biệt “Love The Land” của Hà Anh Tuấn cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng nhằm giới thiệu về liveshow Fragile Concert vừa qua. Trong hai đêm concert, nam ca sĩ cũng thể hiện ca khúc này trong sự cổ vũ nồng nhiệt của hơn 1.000 khán giả có mặt tại đó. Nam ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: “Nhất định trong ngày cưới, các chú rể phải hát cho cô dâu của mình nghe bài hát này nhé, nếu không hát được thì mời Hà Anh Tuấn hát”.

 

Đây cũng là bài hát hiếm hoi trong chuỗi sáng tác của nhạc sĩ 8X dành riêng cho Hà Anh Tuấn với nội dung... có hậu. Đa số các ca khúc trước đây của bộ đôi dù đều ca ngợi tình yêu đẹp nhưng kèm theo là sự đau đớn, chia lìa. “Em à” hứa hẹn sẽ tiếp tục gây “bão” và trở thành hit sau “Tháng tư” là “Lời nói dối của em”, cũng là một tác phẩm của Phạm Toàn Thắng. Sau gần một năm ra mắt, MV của ca khúc này đạt gần 20 triệu lượt xem. Tuy nhiên, những người yêu quý Hà Anh Tuấn đều quá quen với việc các MV, bản cover của anh không có quá nhiều lượt xem, cũng không tạo trào lưu “cày view” để ganh đua với các ca sĩ khác.

 

Trước đó, “Người tình mùa đông”, bản cover ca khúc nhạc Nhật lời Việt nổi tiếng một thời của nghệ sĩ hải ngoại Như Quỳnh, gây ra một cơn sốt nhẹ khi được Hà Anh Tuấn tung ra giữa tháng 6. Gọi là nhẹ vì video này đến nay cũng chỉ có hơn 3,2 triệu lượt xem qua YouTube. Con số “nhẹ hều” so với cơn sốt của “Ghen”, một giai điệu bắt tai kiểu thời thượng đi kèm MV sặc sỡ bắt mắt của cặp ca sĩ trẻ Min - Erik, hiện có hơn 65 triệu lượt xem dù ra mắt trước “Người tình mùa đông” chỉ hơn nửa tháng. MV “Tháng tư”, bản ballad giàu cảm xúc do Phạm Toàn Thắng sáng tác cho Hà Anh Tuấn, đã ra mắt 11 tháng nhưng cũng chỉ có 18 triệu lượt xem. Còn “Tái bút anh yêu em”, MV mới nhất của anh, ra cách đây một tháng, đang có gần 2,7 triệu lượt xem.

 

Với họ, view không hề là vấn đề lớn khi bất cứ bài hát nào của anh đều vương vấn trong tâm trí. “Thương giọng nói ấm áp cùng những giọt mồ hôi, giọt nước mắt anh rơi trên sân khấu. Thương một Hà Anh Tuấn giản dị, thành công từ sự tử tế, nói không với những chiêu trò trong showbiz đầy bon chen”, một fan của Hà Anh Tuấn chia sẻ. Hay như một nhà báo âm nhạc, sau nhiều năm quan sát, nhận xét: “Hà Anh Tuấn tổ chức đêm nhạc không bao giờ quá lớn, nhưng bao giờ cũng cháy vé rất sớm, khán giả đến nghe thì vô cùng cuồng nhiệt”.

 

MỸ AN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek