Thứ Sáu, 04/10/2024 18:33 CH
Jessica Alba - tài sắc vẹn toàn
Thứ Bảy, 24/11/2007 08:58 SA

Với lối diễn xuất tự nhiên, Jessica Alba được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ có khả năng kế tục các đàn chị tài danh như Nicole Kidman, Sandra Bullock hay Chalize Thero. Đặc biệt, vai diễn của cô trong bộ phim Fantastic Four: The Rise of The Silver vừa mới  trình chiếu được giới chuyên môn đánh giá cao.

 

071124-jessica1.jpg

Nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba

 

Jessica Marie Alba sinh ngày 28/4/1981 tại California (Mỹ), trong một gia đình đa chủng tộc. Mang trong mình 3 dòng máu Đan Mạch, Pháp, Mexico nên Jessica có vẻ đẹp pha trộn đầy quyến rũ với nước da và hình thể gọn đẹp tự nhiên. Ước mơ trở thành diễn viên đến với cô rất sớm, khi mới 5 tuổi. Đến năm 12 tuổi, cô tham gia khóa học diễn xuất đầu tiên và bắt đầu ký được hợp đồng biểu diễn chỉ sau 9 tháng. Sau một loạt vai diễn không có gì nổi bật, Jessica cuối cùng cũng đã có thể gây được sự chú ý tới các đạo diễn từ bộ phim Never been kissed, diễn xuất bên cạnh Drew Barrymore. Năm 2000, cô được đạo diễn lừng danh James Cameron tin tưởng giao cho vai chính Max Guevara trong bộ phim truyền hình khoa học giả tưởng ăn khách Dark Angel. Từ vai diễn này, tên tuổi Jessica bắt đầu được khán giả yêu thích và cũng được dân trong nghề đánh giá cao về diễn xuất với việc nhận đề cử  giải Golden Globe Awards danh giá.

 

Sự nghiệp của Jessica thực sự thăng hoa từ năm 2005 với những hợp đồng đóng phim liên tiếp và các bộ phim cô tham gia đều đạt doanh thu cao như Into the Blue,  Sin City, Honey,… Lúc này cô không còn là một ngôi sao đang nổi nữa, mà là một minh tinh xinh đẹp, tài năng của kinh đô điện ảnh Hollywood.

 

Đến nay, vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Jessica là Sue Storm trong 2 tập của bộ phim điện ảnh Fantastic Four. Với vai nữ siêu nhân có khả năng tàng hình, cô đã đoạt rất nhiều giải thưởng trên toàn thế giới như Teen Choice Awards, MTV Movies Awards, Nickledeon… Đặc biệt hơn, cô còn nằm trong danh sách “10 nhân vật siêu nhân được yêu thích và gợi cảm nhất mọi thời đại”. Mới đây, cô đã vượt qua các đàn chị tên tuổi như Halle Berry, Julia Roberts hay Cameron Diaz để dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng People Choice Awards sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 này dành cho các khán giả trung niên với 3 đề cử về diễn xuất.

 

Không chỉ ngày càng mở rộng tên tuổi trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, Jessica còn là người mẫu quảng cáo sáng giá cho các hãng thời trang và mỹ phẩm danh tiếng như Dior, Channel, CK.

 

Jessica thu hút khán giả không chỉ nhờ vào các vai diễn ấn tượng mà còn vì vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên. Kể từ năm 2005, cô luôn đứng đầu trong các cuộc bình chọn sắc đẹp trên toàn thế giới của các tạp chí lừng danh như FHM, People, Maxim, Askmen.

 

Thành công đến một phần cũng nhờ vào sắc đẹp và Jessica sợ rằng mình sẽ bị đóng khung một nhân vật nhất định. Vì thế cô luôn tìm tòi những vai diễn mới để đi đến thành công đích thực trong nghề diễn như các thần tượng của mình là Diane Keaton và Goldie Hawn.

 

TRỌNG HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek