Thứ Sáu, 11/10/2024 19:27 CH
Tú Hảo trở thành quán quân “Gương mặt thương hiệu” mùa 2
Thứ Ba, 29/08/2017 13:37 CH

Không ngoài dự đoán và kỳ vọng của nhiều người, Tú Hảo đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân chương trình “The Face - Gương mặt thương hiệu” mùa 2.

 

Đêm chung kết “Gương mặt thương hiệu” mùa 2 với sự góp mặt của Tường Linh (đội Hoàng Thùy), Đồng Ánh Quỳnh (đội Minh Tú), Tú Hảo và Trương Mỹ Nhân (đội Lan Khuê). Bên cạnh tốp 4, đêm thi còn có sự trở lại của những thí sinh thuộc tốp 13 The Face năm nay.

 

Tú Hảo đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân chương trình “The Face - Gương mặt thương hiệu” mùa 2

 

Tốp 11 “Gương mặt thương hiệu” mở màn kết hợp với phần trình diễn cùng các nghệ sĩ thể hiện khả năng trình diễn trên sàn catwalk. Ali Hoàng Dương, quán quân Giọng hát Việt 2017, mở màn đêm chung kết với ca khúc “My Angels”. Tiết mục được tiếp nối bởi màn catwalk mang tên “Pretty Girls” với sự hỗ trợ của 11 thí sinh. Tốp 4 xuất hiện sau cùng với sự hỗ trợ của Ali Hoàng Dương.

 

Ca sĩ Lưu Hương Giang khuấy động không khí với ca khúc “Rock Your Body”. Tiết mục được dàn dựng khá hoành tráng với hơn 20 vũ công, mở ra phần thi đầu tiên được kết hợp bởi catwalk và selfie.

 

Ở đêm thi quyết định này, các thí sinh tốp 4 đã phải vượt qua 3 thử thách gồm: Chụp ảnh selfie, trả lời câu hỏi ứng xử của báo chí và Final Walk. Kết quả cuối cùng, với 40,75% bình chọn, Tú Hảo của đội Lan Khuê đã được xướng tên trên ngôi vị cao nhất cuộc thi “Gương mặt thương hiệu” mùa thứ 2. Tường Linh, Trương Mỹ Nhân và Đồng Ánh Quỳnh cùng nhận giải Á quân.

 

Kết quả không quá ngạc nhiên khi trong suốt các phần thi cho đến đêm chung kết, Tú Hảo luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả, truyền thông và thường xuyên dẫn đầu các lượt bình chọn.

 

Là thí sinh được đánh giá cao ở đội Lan Khuê, Tú Hảo mang vẻ đẹp hiện đại, cá tính. Đặc biệt, cô gái 21 tuổi này luôn biết cách làm hài lòng HLV và đại diện nhãn hàng ở những thử thách chụp hình. Tú Hảo từng 2 lần giành chiến thắng ở thử thách cá nhân. Trong đêm thi chung kết vừa qua, với sự tự tin, nỗ lực cố gắng, học trò của Hoa khôi áo dài Việt Nam đã giành chiến thắng một cách thuyết phục và trở thành quán quân The Face.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek