Thứ Bảy, 12/10/2024 15:21 CH
Cô “phù thủy” Emma Watson ngày càng tỏa sáng
Chủ Nhật, 23/04/2017 09:25 SA

Diễn viên Emma Waston - Ảnh: Internet

Emma Watson được biết đến rộng rãi khi cô hóa thân thành cô phù thủy nhỏ Hermione Granger trong Harry Potter phần I. Sau hơn 15 năm, Emma không còn là cô nàng tóc xù với cây đũa phép ngày nào nữa, mà giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp, quyến rũ và thành công trên nhiều lĩnh vực.

 

Có lẽ series “Harry Potter” chính là nơi châm ngòi hoàn hảo cho thành công sau này của Emma Watson trong sự nghiệp diễn xuất. Cô tham gia casting và nhận được sự chú ý của đạo diễn J.K.Rowling ngay từ ban đầu. “Harry Potter và Hòn đá phù thủy” đã ngay lập tức thu hút người hâm mộ trên toàn thế giới và chắc chắn người xem không thể nào không ấn tượng với cô nàng phù thủy Hermione với mái tóc nâu xù, đôi mắt hút hồn và những đốm tàn nhang đáng yêu trên khuôn mặt.

 

Càng ngày, cái tên Emma Watson càng được chú ý hơn và đặc biệt cô nàng đã để lại những ấn tượng mạnh trong giới thời trang.

 

Năm 2007, Emma Watson đã xuất hiện với vẻ ngoài đầy ấn tượng trong buổi công chiếu “Harry Potter và mệnh lệnh phượng hoàng”. Lần này cô nàng đã dần rũ bỏ hình ảnh “sao teen” để chạm đến những ngưỡng mới trong sự nghiệp của mình. Không còn là Hermione tóc xù, Emma đã chọn mái tóc ngắn cá tính, hiện đại. Năm 2009, cô đã được mời làm đại diện cho nhãn hàng Burberry tham gia trình diễn tại London. Cô nàng chia sẻ đây là “điều cô muốn làm nhất” trong suốt thời gian qua. Với khuôn mặt khả ái, mái tóc ngắn càng khiến Emma Watson quyến rũ hơn. Không chỉ làm mới hình ảnh của bản thân, Emma còn từng bước nỗ lực để thoát khỏi cái bóng nhân vật Hermione đã bao trùm lên hình ảnh cô suốt từ những ngày đầu bén duyên điện ảnh.

 

Emma thử thách mình trong nhiều thể loại phim khác nhau, từ phim kinh dị, phim tiểu sử đến những bộ phim tâm lý, tội phạm… Mỗi vai diễn, mỗi thử thách như vậy đã giúp Emma trưởng thành và chững chạc hơn rất nhiều.

 

Năm 2011, Emma đã xuất hiện đầy thu hút trên bìa tạp chí Vogue. Mái tóc ngắn được vuốt gọn chỉ để lại vẻ đẹp của Emma được tỏa sáng. Điều ai cũng phải công nhận đó là Emma có phong cách thời trang ngày càng tinh tế và sành điệu. Cô nàng đã không ít lần được tôn vinh là “ngôi sao mặc đẹp” của làng giải trí thế giới. Đó là lý do Emma Watson đã từng được tạp chí ELLE Anh trao tặng giải thưởng Biểu tượng phong cách năm 2012. Emma Watson được biết đến là một trong những “ngôi sao học giỏi” của Hollywood. Sau khi tốt nghiệp Trường đại học Brown, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật, Emma còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

 

Cô nàng xinh đẹp này đã gây được tiếng vang lớn khi tham gia chiến dịch “He for She” về quyền bình đẳng giới của Liên Hợp Quốc. Trong bài diễn văn ấn tượng của mình, người đẹp từng nói “Tôi muốn mình là người phụ nữ luôn tự hào về cơ thể của mình và yêu mến nó để không cần thiết phải thay đổi gì”. Lần gây ấn tượng gần đây nhất là Emma Watson tham gia trong bộ phim “Người đẹp và Quái vật”. Người xem lần này sẽ thực sự được mãn nhãn với những cảnh quay hoành tráng, và đặc biệt là vẻ đẹp hút hồn của Emma Watson khi cô hóa thân thành “Người đẹp”.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek