Chủ Nhật, 13/10/2024 11:22 SA
Đi hội chợ xem ca nhạc
Chủ Nhật, 08/01/2017 18:00 CH

Nhóm nhạc K3 biểu diễn tại Lễ khai mạc Hội chợ Xuân Phú Yên 2017 - Ảnh: TUYẾT DIỆU

Với sự tham gia của các ngôi sao ca nhạc đến từ TP Hồ Chí Minh, chương trình ca nhạc tại Hội chợ Xuân Phú Yên năm 2017 thu hút hàng trăm khán giả đến xem mỗi đêm biểu diễn.

 

Tại đêm diễn khai mạc vừa qua, từ 17 giờ, nhiều nhóm khán giả đã kiên nhẫn thuê ghế tìm vị trí thích hợp ở khu vực sân khấu ngồi và đợi đến giờ biểu diễn. Nhóm đến sớm đa phần là khán giả trẻ hâm mộ các ca sĩ đến từ TP Hồ Chí Minh. Càng gần đến giờ biểu diễn, sân khấu càng đông người xem. Nhóm khán giả có ghế ngồi tiện nghi lọt thỏm trong đám đông chen lấn khi âm nhạc nổi lên.

 

Đêm biểu diễn đầu tiên, Ban tổ chức vẫn còn “giấu” nhiều ca sĩ nổi tiếng. Song một số ca sĩ, nhóm nhạc trẻ như: Vũ Uyên Nhi, Vy Thúy Vân, nhóm K3… đã khuấy động sân khấu đêm khai mạc. Ca sĩ Vũ Uyên Nhi chia sẻ: “Tôi mới chỉ được khán giả Tuy Hòa biết đến thông qua MV ca nhạc hài “Bắt cóc thiếu gia” có sự tham gia của chị gái tôi là nghệ sĩ hài Việt Hương. Tuy nhiên, tôi rất bất ngờ khi mình được khán giả Tuy Hòa đón nhận nhiệt tình. Người Phú Yên rất thân thiện. Tôi mong mình sẽ còn hội ngộ với khán giả nơi đây trong các dịp ca nhạc khác”.

 

Với phong cách biểu diễn nhiệt tình, trẻ trung, các ca sĩ trẻ tại hội chợ xuân đã thu hút đông đảo khán giả. Nói về niềm háo hức với ca nhạc hội chợ, bạn Đoàn Văn Ninh ở phường 5 (TP Tuy Hòa), chia sẻ: “Ở Phú Yên, chúng tôi chẳng mấy khi được xem ca nhạc do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn trực tiếp. Do đó, khi họ về tỉnh biểu diễn, chúng tôi không muốn bỏ lỡ cơ hội này, nhất là đêm nhạc có các ca sĩ Đan Trường, Thanh Duy và Châu Khải Phong”.

 

Đêm nhạc thứ 2 có sự xuất hiện của ngôi sao Lâm Chấn Khang, khán giả cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ sân khấu dù thời tiết TP Tuy Hòa se lạnh. Lâm Chấn Khang biểu diễn chùm ca khúc quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của giọng ca đến từ miền Tây Nam Bộ này, như: “Ai hay chữ ngờ”, “Về đâu mái tóc người thương”, “Con thiêu thân”, “Cô hàng xóm”…

 

Bạn Nguyễn Thanh Thư, một khán giả đến từ huyện Tuy An xem đêm nhạc có Lâm Chấn Khang, chia sẻ: “Thật là một đêm nhạc tuyệt vời! Cả sân khấu cười nghiêng ngả với tính cách hóm hỉnh của anh Khang. Lại thêm một kỷ niệm đáng nhớ với ca sĩ thần tượng của tôi”.

 

Theo lịch của Ban tổ chức, sân khấu ca nhạc Hội chợ Xuân Phú Yên còn kéo dài đến hết ngày 11/1. Có thể thấy, mỗi đêm nhạc hội chợ đều mang đến cho khán giả yêu âm nhạc Phú Yên niềm thích thú, vui tươi. Như cách mà ca sĩ Thanh Duy, quán quân Gương mặt thân quen năm 2015 từng chia sẻ trên sân khấu hội chợ Phú Yên trước đó rằng, khán giả ở xứ “hoa vàng cỏ xanh” luôn cuồng nhiệt. Điều đó khiến anh luôn muốn đứng trên sân khấu âm nhạc nơi đây.

 

TUYẾT TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek