Thứ Hai, 14/10/2024 21:18 CH
Maisie Williams, một bộ phim vẫn nổi tiếng
Chủ Nhật, 29/05/2016 10:04 SA

Khi lần đầu tiên đến thử vai trong phim “Game of Thrones”, Maisie Williams hẳn nhiên không thể hình dung cuộc sống của cô sẽ thay đổi như thế nào. Từ một diễn viên nhí, Maisie trở thành hiện tượng trên toàn thế giới chỉ trong vài năm. Giờ đây, hình ảnh một Maisie với vẻ ngoài xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng, thông minh càng cho thấy con đường thành công của cô dường như không có dấu hiệu chậm lại.

 

Diễn viên Maisie Williams - Ảnh: Internet

Maisie (SN 1997) tên thật là Margaret Constance Williams. Cô sinh ra và lớn lên gần Bristol, một thành phố ở phía tây của Vương quốc Anh. Xuất thân là một diễn viên nhí, Williams lần đầu tiên được biết đến với vai Maisie trong vở kịch thiếu nhi trình diễn ở nhiều nơi “The Perishers”. Sau đó, cô được cả gia đình chấp nhận lấy tên Maisie Williams để thuận tiện cho công việc.

 

Năm nay 19 tuổi, Maisie Williams sở hữu gia tài diễn xuất có phần khiêm tốn so với các bạn đồng trang lứa khi cô mới chỉ có một bộ phim “Game of Thrones” (vai Arya), nhưng không vì thế mà Maisie Williams ít nổi tiếng. Cô còn có nghề tay trái là làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu. Nhờ vai diễn Arya, một thiếu nữ mạnh mẽ, Maisie đã liên tiếp nhận các giải thưởng về diễn xuất. Maisie còn tham gia các phim độc lập kinh phí thấp như “Heatstroke”, “Gold”...

 

Ở tuổi 15, cô là diễn viên trẻ nhất nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Tháng 3/2013, Maisie được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục phim truyền hình tại Young Artist Award và tháng 10/2013, cô được vinh danh Diễn viên xuất sắc của nước Anh, do BBC Radio 1 Teen Award trao tặng.

 

Ngoài đam mê diễn xuất, Maisie còn có niềm đam mê với khiêu vũ. Cô vốn không có ý định trở thành diễn viên nổi tiếng. Khi đang là sinh viên trường đào tạo về khiêu vũ, cô đã được giới thiệu với công ty quản lý và bước vào thế giới giải trí như hiện nay. Kỹ năng nhảy cũng giúp ích cho cô rất nhiều trong các màn sử dụng kiếm trong phim.

 

Hiện tại, Maisie đang cho thấy cô hoàn toàn có đủ tài năng và kỹ năng trở một vũ công, diễn viên, và ngôi sao giải trí hạng A trong tương lai.

 

TUYẾT TRẦN (tổng hợp) 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek