Chủ Nhật, 13/10/2024 19:13 CH
Người đẹp Úc đăng quang Hoa hậu Toàn cầu 2015
Chủ Nhật, 25/10/2015 10:29 SA

Tân Hoa hậu Toàn cầu Jessia Peart - Nguồn: NLĐ

Người mẫu Jessica Peart, 21 tuổi, thành thạo ba thứ tiếng Anh, Pháp và Đức đã chinh phục Hà Anh cùng các giám khảo để trở thành người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global) 2015. Đêm chung kết vừa diễn ra ở Manila (Philippines). 

 

Jessia Peart là người mẫu, hiện là sinh viên Đại học Deakin. Cô thành thạo tiếng Anh, Đức, Pháp, hy vọng trở thành một chuyên gia ngôn ngữ và giao tiếp. Rất yêu thích thể thao và các hoạt động ngoài trời, Jessia tràn đầy năng lượng. Cô được học nhảy lúc 3 tuổi và tiếp tục theo đuổi cho đến khi 16 tuổi. Bên cạnh đó, cô cũng được học diễn xuất và ca hát, yêu thích được đứng trên sân khấu trình diễn.

 

Người đẹp Virginia Prak từ Cambodia giành ngôi Á hậu 1, Lorna Murphy từ Ireland là Á hậu 2, Áhậu 3 thuộc về Gergana Doncheva đến từ Bulgaria và cuối cùng là Á hậu 4 Candice Ramos từ Philippines.

 

Miss Globallà cuộc thi nhan sắc thường niên tại Mỹ, bắt đầu được tổ chức từ 2013. Cuộc thiHoa hậu Toàn cầu 2015dành cho các cô gái độ tuổi từ 18-35, diễn ra trong 14 ngày (từ 8/10) với nhiều hoạt động tại thủ đô Philippines. Các thí sinh cùng nhau tranh tài tại các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện... Ngoài tổng giải thưởng trị giá 20.000 USD, người chiến thắng trong cuộc thi còn có cơ hội đi vòng quanh thế giới để quảng bá cho cuộc thi, đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu. Có thể nói, Hoa hậu Toàn cầu là cuộc thi tìm kiếm vẻ đẹp hoàn hảo cả về hình thể lẫn trí tuệ, tâm hồn để làm biểu tượng sắc đẹp toàn cầu. Thí sinh giành chiến thắng sẽ tham gia các hoạt động từ thiện ở nhiều nơi trên thế giới theo lịch trình từ ban tổ chức.

 

Ngồi trên “ghế nóng” đêm chung kết Hoa hậu Toàn cầu năm nay có siêu mẫu Hà Anh (Việt Nam). Trước đây, người đẹp sinh năm 1982 từng tham gia cuộc thi nhan sắc này với vai trò người dẫn chương trình. Cô để lại ấn tượng với khán giả Mỹ khi cùng đứng chung sân khấu với MC Rossi Morreal và hoàn thành tốt vai trò của MC trong một chương trình lớn.

 

Ngoài Hà Anh, giám khảo của Miss Global năm nay còn có tay đấm quyền anh nổi tiếng Manny Pacquiao. Anh được xem là niềm tự hào của võ thuật châu Á với 7 lần vô địch quyền anh thế giới và là võ sĩ đầu tiên trong lịch sử đoạt 7 chức vô địch ở 7 hạng cân khác nhau. Bên cạnh đó, Manny Pacquiao từng giành nhiều danh hiệu như BWAA Fighter Of The Year,  Fighter Of Decade hay Best Fighter ESPY Award.

 

YÊN LAN (tổng hợp)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek