Thứ Sáu, 11/10/2024 04:22 SA
Thần tượng thu hút khán giả trẻ Phú Yên
Chủ Nhật, 29/12/2013 15:00 CH

Dù đã giữa tuần công chiếu nhưng khán giả vẫn kéo đến xem phim Thần tượng ở rạp Hưng Đạo (TP Tuy Hòa) rất đông, đặc biệt là khán giả trẻ. Bởi Thần tượng đánh trúng tâm lý của người trẻ khi chọn đề tài “nóng sốt” là showbiz (làng giải trí) Việt và quy tụ hùng hậu dàn diễn viên trẻ, đẹp.

than-tuong131229.jpg

Đông đảo khán giả đến rạp Hưng Đạo xem phim Thần tượng - Ảnh: T.DIỆU

Thần tượng kể câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Trí (diễn viên Harry Lu) và Thùy Linh (diễn viên Hoàng Thùy Linh) là những người trẻ dấn thân vào con đường nghệ thuật, mơ ước phát triển sự nghiệp và thành công bằng sản phẩm âm nhạc “chân chính”. Con đường trở thành ca sĩ thần tượng số 1 trong lòng khán giả của Thùy Linh phải trải qua nhiều thử thách về lòng tin, nhiệt huyết, đam mê trong công việc; tình người, tình bạn, tình yêu, trong cuộc sống.

Khán giả Thanh Loan (phường 4, TP Tuy Hòa) chia sẻ: “Thần tượng là phim tình cảm, nhẹ nhàng pha chút hài hước rất thích hợp để xem thư giãn. Trong phim có siêu mẫu Vĩnh Thụy và ca sĩ Ngô Kiến Huy là thần tượng của em tham gia diễn xuất nên em càng hào hứng hơn khi xem phim”.

Phải nói Thần tượng của đạo diễn Quang Huy tập hợp lực lượng diễn viên hùng hậu từ miền Bắc vào tận trong Nam là những nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí Việt đang được khán giả hâm mộ bởi nhan sắc “hơn người” như: Chi Pu, Phạm Quỳnh Anh, Cường Seven, No Phước Thịnh… chính là “át chủ bài” của phim kéo khán giả trẻ đến rạp.

Điểm cộng lớn nhất trong phim là dưới bàn tay của đạo diễn Quang Huy, các diễn viên trẻ đã có lúc thăng hoa, biểu cảm tốt trong một số cảnh quay làm hài lòng bộ phận khán giả dễ tính.

Tuy nhiên, với khán giả “khó tính” thì Thần tượng cũng chỉ là một trong rất nhiều phim Việt Nam vô thưởng vô phạt khác đã được công chiếu trong năm 2013.

Khán giả Thành Việt (phường 7, TP Tuy Hòa) cho biết: “Thần tượng làm được nhiệm vụ lớn là kéo khán giả tới rạp. Tuy nhiên, showbiz là một đề tài đã có nhiều nhà làm phim khai thác trước đó nên khán giả chỉ còn trông chờ vào sự sâu sắc của tác phẩm. Tuy nhiên, lời thoại phim không hay; thông điệp gửi gắm cũng không rõ ràng và khán giả không “lưu tâm” được gì sau khi phim kết thúc”.

Khó trách, trong thời buổi kinh tế khó khăn và đòi hỏi doanh thu phòng vé, các nhà sản xuất thường phải chọn giải pháp an toàn để sản xuất một bộ phim. Và khán giả mê điện ảnh Việt Nam lại phải thấp thỏm đợi chờ những tác phẩm điện ảnh Việt giàu nghệ thuật khác đến từ tương lai.

DIỆU ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek