Chủ Nhật, 13/10/2024 22:18 CH
Vietnam’s Next Top Model 2013:
Cuộc cạnh tranh khốc liệt
Thứ Năm, 12/09/2013 09:10 SA

Trong hàng nghìn thí sinh đến từ mọi miền đất nước, Ban Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013 đã chọn ra 18 gương mặt xuất sắc bước vào Ngôi nhà chung. Tập đầu tiên sẽ lên sóng truyền hình vào 20 giờ ngày 6/10 tới, trên kênh VTV3.

 

18-thi-sinh130912.jpg

Mặc dù đây là lần đầu tiên chương trình “mở cửa” cho các thí sinh nam, nhưng có vẻ như các chàng trai đã giữ thế thượng phong ngay từ vòng sơ tuyển. Tuy nhiên, ai sẽ là quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013? Điều này thật khó dự đoán, và đây không còn là cuộc cạnh tranh giữa những cô gái chân dài mà đã trở thành cuộc đua khốc liệt giữa hai giới.

 

18 thí sinh đã bước vào Ngôi nhà chung và trải qua những thử thách đầu tiên. Ngôi nhà chung này được lắp đặt máy quay để ghi lại toàn bộ quá trình họ sinh sống, rèn luyện và vượt qua những thử thách gắt gao của chương trình trên con đường thực hiện giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Và những câu chuyện ở Ngôi nhà chung được khai thác trên nhiều khía cạnh nhằm mang đến những màu sắc thú vị cho chương trình.

 

Mặc dù có xuất phát điểm khác nhau, tính cách khác nhau nhưng 18 thí sinh có chung một mơ ước và một mục tiêu duy nhất, đó là giành chiến thắng. Ngôi vị quán quân sẽ thuộc về thí sinh nào hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp, có thái độ cầu tiến và có niềm đam mê mãnh liệt với nghề người mẫu. Với chất lượng thí sinh vượt trội từ hình thức đến học vấn, Vietnam’s Next Top Model 2013 tiếp tục hứa hẹn một mùa thi “bùng nổ” với những thử thách gay cấn, những buổi chụp hình thời trang ấn tượng cùng những phần đánh giá căng thẳng, đầy kịch tính giữa Ban Giám khảo và thí sinh.

 

Năm 2013, quán quân của chương trình có cơ hội sở hữu giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm: một hợp đồng làm việc trong vòng 2 năm trị giá 1 tỉ đồng với BeU Models, xuất hiện trên trang bìa F-Fashion - tạp chí thời trang hàng đầu của kênh FTV, cùng phần thưởng 200 triệu đồng từ tạp chí này, hợp đồng đại diện độc quyền trong vòng 1 năm cho thương hiệu Nokia trị giá 200 triệu đồng và được sử dụng miễn phí các dòng điện thoại mới nhất từ Công ty Nokia Việt Nam trong vòng 1 năm… Tốp 4 của Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ có một chuyến trải nghiệm châu Âu do F - Fashion tài trợ.

 

Đồng hành với chương trình năm nay là 2 nam giám khảo quen thuộc đã gắn bó từ các mùa giải trước: nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung. Hai nam giám khảo này sẽ theo sát và đưa ra những nhận xét về chuyên môn cho các thí sinh. Thay thế Xuân Lan là siêu mẫu Thanh Hằng. Người mẫu, vũ công kiêm chuyên gia đào tạo catwalk người Australia Adam Williams Page sẽ tham gia trong vai trò đào tạo catwalk và giám khảo khách mời.

 

VÂN ANH (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek