Chủ Nhật, 06/10/2024 03:10 SA
Brad Pitt, ngôi sao quyền lực
Chủ Nhật, 14/07/2013 08:46 SA

Ở tuổi 50, Brad Pitt ngôi sao điện ảnh Hollywood đạt đến đỉnh cao của danh vọng khi anh khẳng định quyền lực của một ngôi sao ở nhiều phương diện: Sở hữu những vai diễn để đời cùng với một hãng phim nổi tiếng, ông bố của một gia đình đa chủng tộc luôn là tâm điểm của giới truyền thông, là một nhà hoạt động xã hội mà phát ngôn có ảnh hưởng đến chính trị của nước Mỹ.

pitt130714.jpg

Chân dung Brad Pitt

Brad Pitt liên tục xuất hiện trước truyền thông thế giới trong thời gian gần đây khi bộ phim mới nhất do hãng phim Plan B Entertainment của anh sản xuất và Brad Pitt thủ vai chính là World war Z (Thế chiến Z) công chiếu trên toàn thế giới. Chỉ cần là phim của Pitt đóng thì doanh thu phòng vé không còn là điều đáng lo ngại.

Quyền lực này có được là bởi anh luôn có những vai diễn chinh phục cả khán giả điện ảnh và giới phê bình phim trong gần 30 năm tham gia diễn xuất. Có thể nói, Brad Pitt bắt đầu được công nhận như một diễn viên tài năng khi anh tham gia diễn trong phim Legends of the Fall (Huyền thoại mùa thu, 1994); với vai Tristan Ludlow, Brad Pitt đã mang về cho mình đề cử Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 1995.

Năm 2005, tác phẩm điện ảnh bom tấn Mr & Mrs Smith (Ông bà Smith) do Brad Pitt và Angelina Jolie thủ vai mang về doanh thu gần 500 triệu USD trên toàn thế giới. Mr & Mrs Smith có thể xem là một trong những cú hit lớn và thành công nhất về mặt doanh thu của lịch sử điện ảnh Mỹ.

The Tree of Life (Cây đời) do Brad Pitt thủ vai chính oanh tạc tại tất cả các liên hoan phim danh giá thế giới với vô số các đề cử và giải thưởng, trong đó có Giải phim hay nhất tại Liên hoan phim Cannes 2011.

Từ vai diễn chính diện mang phẩm chất của một anh hùng đến lưu manh đường phố, Brad Pitt đều lột tả sâu sắc nội tâm, cá tính nhân vật thể hiện sự đa dạng của tài năng diễn xuất thông qua từng vai diễn. Brad Pitt luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón tại các kỳ liên hoan phim quốc tế và tên tuổi của anh luôn đảm bảo phim của Pitt bao giờ khán giả cũng chờ xem.

Danh tiếng của Brad Pitt không ngừng được củng cố khi anh và nữ minh tinh Angelina Jolie cùng xây dựng tổ ấm với một đại gia đình đa sắc tộc gồm 3 con ruột và 3 con nuôi, trong số các con nuôi có cậu bé Pax Thiên đến từ Việt Nam.

TUYẾT TRẦN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek