Thứ Bảy, 05/10/2024 20:20 CH
Vòng 2 V-League:
Hoàng Anh Gia Lai giành 3 điểm trên sân nhà
Thứ Hai, 11/03/2013 07:43 SA

Với lợi thế về chất lượng đội hình và sân nhà, đội bóng phố núi đã có chiến thắng thuyết phục trước Đồng Tâm Long An với tỉ số 2-0.

HA1130311.jpg

Hoàng Anh Gia Lai (trái) vượt qua Đồng Tâm Long An trên sân Pleiku

Kết quả những trận khác

Kienlongbank Kiên Giang - Sông Lam Nghệ An: 1-4

Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng: 0-2

XM The Vissai Ninh Bình - Hà Nội T&T: 2-0.

Cách đây vài năm, những cuộc đối đấu giữa “Gỗ” và “Gạch” luôn được xem là những trận đấu đỉnh cao của V-League. Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ đã thay đổi và trận đấu chiều 10/3 trên sân Pleiku đã thể hiện điều đó. Trong hiệp 1, đội chủ nhà là những người cầm bóng tốt hơn, đặc biệt là sau khi Hoàng Anh Gia Lai có được bàn thắng mở tỉ số của Oseni ở phút thứ 2. Đội khách Đồng Tâm Long An dù rất muốn lấy lại thế trận để quân bình tỉ số, nhưng với phần lớn cầu thủ trẻ và ngoại binh không chất lượng, đội khách đã không thực hiện được ý muốn.

 

Trong hiệp 1, tốc độ trận đấu diễn ra khá chậm và không kịch tính như nhiều người mong đợi. Hoàng Anh Gia Lai với cặp tiền đạo khá chất lượng là Evaldo và Oseni, nhưng không nhận được nhiều bóng từ đồng đội. Hai cầu thủ Quý Sửu và Trần Vũ dù rất cố gắng nhưng chỉ ở mức độ tròn vai chứ không thể tạo ra sự đột biến như đồng nghiệp Thái Lan.

 

Bước sang hiệp 2, Hoàng Anh Gia Lai là những người tạo được cơ hội nguy hiểm đầu tiên, nhưng Evaldo không thể thực hiện thành công. Tưởng như tiền đạo người Brazil sẽ có một ngày thi đấu kém duyên, thì phút 68 từ một đợt lên bóng bên cánh trái, Evaldo đã dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Pleiku.

 

Những phút còn lại của trận đấu, không còn gì để mất, HLV Vital của đội khách đã chỉ đạo các học trò dâng cao tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, với những cầu thủ không thực sự xuất sắc, Đồng Tâm Long An đã chấp nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Như vậy Hoàng Anh Gia Lai đã có những điểm số đầu tiên tại V-League 2013, trong khi đó đây là trận thua thứ hai của Đồng Tâm Long An và với những gì đã thể hiện rõ ràng thầy trò HLV Vital cần nỗ lực hơn nữa nếu không muốn tụt lại quá xa so với phần còn lại của V-League.

Cùng thời điểm, dù bị dẫn trước khá sớm và tiền vệ Văn Thắng bị truất quyền thi đấu, nhưng Thanh Hóa vẫn có được chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Đồng Nai.

NGÔ NHẬT

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek