Thứ Bảy, 18/05/2024 15:43 CH
Hai ngày trước trận bán kết lượt đi AFF Cup Việt Nam – Thái Lan:
Chấn thương lại ám ảnh tuyển Việt Nam
Thứ Hai, 22/01/2007 07:30 SA

Sau khi lọt vào bán kết AFF Cup, gạt qua những sai lầm, chỉ trích của dư luận, thầy trò HLV A.Riedl tiếp tục lao vào tập luyện với mật độ cao để chuẩn bị “đón tiếp” đại kình địch Thái Lan vào chiều 24/1 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Tuy nhiên chấn thương đang là nỗi lo của đội tuyển.

 

070122-huyhoang.jpg

VĐV chấn thương khiến HLV A.Riedl lo lắng

Hàng thủ của tuyển Việt Nam vốn dĩ đã yếu giờ lại càng mong manh. Ngay sau khi trở về từ Singapore, trung vệ Huy Hoàng - được xem là nhạc trưởng của hàng phòng ngự tuyển Việt Nam - đã bị chấn thương. Do cường độ thi đấu cao (trận nào cũng ra sân) ở vị trí thường bị phạm lỗi, chấn thương với Huy Hoàng là điều không tránh khỏi và kết cục là anh đã bị rách cơ đùi. Theo các bác sĩ, chấn thương của Huy Hoàng không nặng nhưng phải nghỉ ngơi ít nhất 3 – 4 ngày, nghĩa là chỉ thật sự hồi phục trước giờ bóng lăn trên sân Mỹ Đình. Trong những buổi tập trước, trung vệ này phải tập nhẹ ở khu vực riêng. Đến buổi tập ngày hôm qua, Huy Hoàng vẫn chưa nhập cuộc cùng đồng đội ở bài tập chính. Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Minh Phương cũng đang có vấn đề về sức khoẻ. Anh không thể tham dự buổi tập cùng cả đội bởi bị viêm mao mạch dị ứng (nổi mẩn đỏ trên người), Minh Phương đã phải tập riêng để theo dõi thêm và khả năng ra sân của anh còn bỏ ngỏ. Như thế, 2 trụ cột của ĐTVN sẽ không thể tập luyện cùng cả đội đến sát ngày diễn ra trận bán kết với Thái Lan.

 

Trước AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã mất tiền đạo Anh Đức trong khi cả Bảo Khanh, Công Vinh đều dính chấn thương và không thể hiện được hết khả năng. Có vẻ như vấn nạn chấn thương ám ảnh suốt thời gian qua vẫn chưa buông tha đội bóng của HLV Alfred Riedl.

 

Về phía đối thủ, tuyển Thái Lan có những bước chuẩn bị chu đáo cho trận lượt đi trên “chảo lửa” Mỹ Đình. HLV Chanvit đưa sang những 25 cầu thủ (trong khi danh sách đăng ký thi đấu 22 người) và đoàn Thái Lan đã đặt chân xuống Hà Nội hôm qua (21/1), trước trận đấu 3 ngày, sớm hơn kế hoạch 1 ngày. Ông Chanvit muốn các học trò của mình nghỉ ngơi, làm quen mặt sân và cái lạnh 10 độ của Hà Nội. Vị HLV này cũng không giấu diếm mục tiêu của Thái Lan ở trận này là hoà với Việt Nam để tìm lợi thế cho trận lượt về trên đất Thái 4 ngày sau đó. Tuy nhiên, trong đợt sang Việt Nam lần này, tuyển Thái Lan cũng có hai vị trí chính thức bị chấn thương là hai tiền vệ Datsakorn Thonglao và Nirut Surasiang.

 

THẾ NHƠN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek