Thứ Bảy, 21/09/2024 20:52 CH
19 giờ ngày 24/10, Hà Nội FC và CLB Vũ Hán (Trung Quốc): Chờ sự điều chỉnh của HLV Lê Đức Tuấn
Thứ Ba, 24/10/2023 10:28 SA

Trận đối đầu giữa Hà Nội FC và CLB Vũ Hán (Trung Quốc) thuộc vòng bảng AFC Champions League 2023/24. Ở trận đấu này, người hâm mộ đang kỳ vọng HLV Lê Đức Tuấn có sự điều chỉnh hợp lý, tạo tinh thần thoải mái để các cầu thủ có thể chiến đấu với hơn 100% phong độ trong chuyến làm khách trên sân Wuhan Three Towns.

 

Các cầu thủ Hà Nội FC sẵn sàng đối đầu với CLB Vũ Hán (Trung Quốc)

 

Bảng J AFC Champions League gồm các đội bóng: CLB Vũ Hán, Urawa Reds, Pohang Steelers và Hà Nội FC. Đây được xem là một trong những bảng đấu tử thần. Trong trận đấu mở màn, đại diện Trung Quốc cầm hòa Urawa Reds với tỉ số 2-2. Nhưng sự yếu kém của họ đã bộc lộ ngay sau đó khi để thua Pohang Steelers với tỉ số 1-3. Nhìn chung, phong độ thi đấu gần đây của CLB Vũ Hán không quá tốt. Theo các thống kê gần đây cho thấy, CLB Vũ Hán đang chơi thiếu ổn định, đặc biệt ở hàng thủ. Hàng công của họ cũng chơi không có gì sắc nét, trong 5 trận đấu, họ chỉ ghi được 7 bàn.

 

CLB Hà Nội FC trải qua 2 lượt trận đầu tiên và đều thua đậm trước 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp là Urawa Reds và Pohang Steelers. Hà Nội FC đang sở hữu 6 ngoại binh và đang theo đuổi triết lý bóng đá tấn công. Tuy nhiên, trình độ các ngoại binh không quá vượt trội so với cầu thủ nội và việc sử dụng quá nhiều cầu thủ nước ngoài trong thời điểm này khiến cho hệ thống chiến thuật của đội bóng thủ đô không được vận dụng một cách nhuần nhuyễn, các tuyến chưa có sự kết dính bởi họ chưa có nhiều thời gian hòa nhập cùng đội. Bởi vậy, việc triển khai hệ thống chiến thuật một cách trơn tru là không hề dễ dàng.

 

Theo đánh giá của giới chuyên môn, ở trận đối đầu tối nay, Văn Quyết, Tuấn Hải, Thành Chung và các đồng đội phải chơi trên sân khách nên có nhiều bất lợi. Khả năng đại diện Việt Nam có được kết quả như mong muốn là điều rất khó. Người hâm mộ hy vọng HLV Lê Đức Tuấn sẽ giúp cho Hà Nội FC tìm lại năng lượng chiến đấu cần thiết, tránh rơi vào thảm cảnh thua đậm, thua không phản kháng như trong 2 trận đấu vừa qua.

 

Đội hình dự kiến ra sân của hai đội:

Hà Nội FC: Tấn Trường (thủ môn), Duy Mạnh, Marcao, Thành Chung, Le Tallec, Hùng Dũng, Hai Long, Tagueu, Tuấn Hải, Văn Quyết, Jevtovic.

CLB Vũ Hán: Liu Dianzuo (thủ môn), Li Yang, Wei Shihao, Yan Dinghao, Yakubu, Davidson, Liu Yiming, Gao Zhunyi, Ren Hang, Ren Hang, Yang Kuo.

 

NGUYỄN CHƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek