Thứ Bảy, 21/09/2024 03:28 SA
Nỗi buồn Bùi Tiến Dũng
Thứ Ba, 12/04/2022 07:00 SA

CLB TP Hồ Chí Minh đang là tâm điểm của bóng đá trong nước, khi bị các cầu thủ trụ cột gây áp lực bằng cách bỏ tập để phản đối việc đội bóng cắt tiền lót tay ở mùa giải 2021 do dịch COVID-19. Thủ môn Bùi Tiến Dũng là một trong những người “nhiệt tình” nhất cho việc phản đối này. Câu chuyện có lẽ sẽ được giải quyết trong những ngày tới trên tinh thần có tình, có lý giữa nhóm trụ cột và CLB TP Hồ Chí Minh. Riêng thủ môn Bùi Tiến Dũng, ban lãnh đạo đội bóng mạnh tay gạch khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Đây là điều không có gì bất ngờ.

 

Từ khi cập bến CLB TP Hồ Chí Minh, Bùi Tiến Dũng rất ít khi được ra sân, cống hiến cho CLB và nó không phù hợp với số tiền mà cựu thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam đang nhận tại CLB này.

 

Trở lại câu chuyện của Bùi Tiến Dũng, rất nhiều người cảm thấy tiếc cho thủ môn gốc Phú Thọ này. Tạo lập đỉnh cao cùng với U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 châu Á tại Thường Châu 2018, nhưng chưa bao giờ người ta thấy lại phong độ của anh như giải đấu đó. Thay vì tích cực tập luyện và quyết tâm trở lại cùng HLV Park Hang Seo, người ta thấy Bùi Tiến Dũng có vẻ cam chịu tại CLB TP Hồ Chí Minh để nhận lương. Người hâm mộ có lẽ biết nhiều đến chuyện đời tư của Bùi Tiến Dũng hơn là những lần anh cứu thua trên sân bóng. Rất khó để Bùi Tiến Dũng trở lại đỉnh cao của mình - đó là nhận định của hầu hết những người làm chuyên môn.

 

Tiếc cho một tài năng từng làm cho biết bao người hâm mộ phải thổn thức sau những lần cản phá, mang lại thành công cho các đội tuyển trẻ bóng đá Việt Nam.

 

Việc CLB TP Hồ Chí Minh thẳng tay loại Bùi Tiến Dũng, trong khi vẫn đàm phán với các trụ cột còn lại, có thể thấy giá trị của cựu thủ môn U23 Việt Nam không còn nữa. Việc anh đình công có thể xem là giọt nước tràn ly, sau những ngày CLB TP Hồ Chí Minh chi trả tiền lương để Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị tại đội bóng.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek