Chủ Nhật, 22/09/2024 12:40 CH
M.U nhạt nhòa
Thứ Ba, 08/03/2022 09:28 SA

Trận Derby thành Manchester mang nhiều giá trị. Với các cổ động viên trung lập, rất nhiều người chờ đợi M.U giành chiến thắng để cuộc đua vô địch thêm hấp dẫn, bởi nó tạo ra thời cơ cho Liverpool. Với những người yêu mến Quỷ đỏ, họ muốn đó sẽ là chiến thắng để tin rằng M.U đang có những tín hiệu tốt dưới thời HLV Ralf Rangnick, tạo đà cho cuộc bứt phá của đội chủ sân Old Trafford mùa giải tới. Tuy nhiên, tất cả đều thất vọng và cho rằng rất khó để M.U tìm lại ánh hào quang xưa, khi chứng kiến các học trò HLV Rangnick thất bại toàn diện trước Man City.

 

Về mục tiêu, trận thua trước Man City khiến M.U gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua tốp 4, nếu không muốn nói là thất thế hoàn toàn so với Arsenal. Vào lúc này, M.U đang kém Pháo thủ 1 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ tới 3 trận. M.U cũng hơn Tottenham 5 điểm, nhưng cũng chơi nhiều hơn 3 trận. Rất khó cho M.U nếu các đối thủ tận dụng các trận đấu bù và bứt phá mạnh mẽ trong giai đoạn cuối của mùa giải. Tuy nhiên, mục tiêu tốp 4 không phải là tất cả. M.U sẽ không thể quay trở lại đỉnh cao với một tập thể như hiện nay. Đó mới là điều đáng lo ngại.

 

Sau trận thua, HLV Ralf Rangnick vẫn bảo vệ các học trò trước sức ép của cổ động viên. Đây mới là trận thứ 3 M.U nhận thất bại dưới thời HLV tạm quyền Rangnick. Dù vậy, con số này không phản ánh đúng toàn bộ vấn đề của M.U.

 

Tương lai nào cho M.U sau những gì đã trình diễn trước Man City? Rất nhiều người nói rằng đội chủ sân Old Trafford cần một cuộc cách mạng. Nhưng thực tế, Quỷ đỏ vẫn đang trượt dài và chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đội bóng dần cải thiện để có thể cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu trong tương lai gần. Đó là sự thật phũ phàng cần phải thừa nhận. Sau ngót 10 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, M.U vẫn chưa thể tìm lại ánh hào quang xưa.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek