Thứ Tư, 24/04/2024 14:06 CH
Premier League: M.U thảm bại 0-5 trước Liverpool tại thánh địa Old Trafford
Thứ Hai, 25/10/2021 10:49 SA

M.U thảm bại ngay trên sân nhà. Nguồn: Getty Images

* Real Madrid “gieo sầu” cho Barcelona ngay tại Camp Nou

 

Liverpool tạo nên "cơn mưa bàn thắng" ngay tại Old Trafford khi “vùi dập” chủ nhà Manchester United (M.U) đến 5-0 ở trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League.

 

Ở trận derby nước Anh, tiền đạo Mohamed Salah là ngôi sao sáng nhất khi lập cú hat-trick vào lưới thủ thành David de Gea. Hai bàn thắng còn lại của “The Kop” lần lượt thuộc về Naby Keita và Diogo Jota sau những sai lầm đáng trách của thủ quân Harry Maguire.

 

Thảm bại 0-5 trước Liverpool là thất bại nặng nề nhất của M.U trước Liverpool trên sân nhà Old Trafford kể từ năm 1925 và đây cũng là lần đầu tiên họ để thua 5 bàn cách biệt trên sân nhà kể từ năm 1955 (thua Man City).

 

Trong 4 vòng gần nhất, đội quân của HLV Ole chỉ kiếm được 1 trên tổng số 12 điểm, đã thua 5 trong 9 trận gần nhất tính trên mọi mặt trận.

 

Ole Solskjaer thể hiện sự bất lực Nguồn: Opta

 

Thành tích tệ hại đó khiến các cổ động viên M.U không còn giữ nổi bình tĩnh, nhiều người đã bỏ ra về từ trước khi Mohamed Salah hoàn tất cú hat-trick trong hiệp 2.

 

Còn nhớ, cách đây 3 mùa giải, M.U từng sa thải Jose Mourinho chỉ 48 giờ sau thất bại 1-3 trước chính Liverpool ở Anfield. Người lên thay Mourinho là Ole. Lần này, liệu bổn cũ có được soạn lại?

 

Với kết quả này, Liverpool có 21 điểm, qua đó đòi lại vị trí thứ 2 từ tay Man City. Trong khi đó, M.U tụt xuống vị trí thứ 7 với 14 điểm sau thất bại đáng quên này.

 

* Tại Tây Ban Nha, Real Madrid giành trọn 3 điểm ngay tại thánh địa Camp Nou của Barcelona sau chiến thắng 2-1 trong trận "siêu kinh điển" được chờ đợi của bóng đá thế giới.

 

Real Madrid giành trọn 3 điểm trên sân của Barcelona. Nguồn: AFP

 

David Alaba và Lucas Vazquez thay nhau lập công để giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha năm thứ 2 liên tiếp "gieo sầu" cho Barcelona ngay tại sân đấu này. Đây cũng là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Real Madrid tại El Clasico.

 

Trong khi đó, Sergio Aguero có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona, nhưng nó là quá muộn để giúp đội nhà có thể tránh khỏi thất bại trước kình địch.

 

Với kết quả này, Real Madrid giành được 20 điểm sau 9 lượt trận nhưng chưa thể đòi lại ngôi đầu. Họ vẫn kém 1 điểm so với Real Sociedad nhưng đang thi đấu ít hơn đối thủ một trận.

 

Bên kia chiến tuyến, Barcelona mới chỉ có 15 điểm sau 9 trận, xếp thứ 9 và đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vương.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek