Thứ Năm, 19/09/2024 19:58 CH
Khi hàng tiền đạo là điểm tựa cho HLV Park Hang Seo
Thứ Năm, 13/05/2021 11:41 SA

Ảnh minh họa

Đội tuyển Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo giới chuyên môn nhận định, so với các kỳ tập trung lần trước, lần này HLV Park Hang Seo may mắn khi các tiền đạo đều có phong độ cao và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong màu áo đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

 

Trong danh sách, HLV Park Hang Seo có 6 tiền đạo chính thức đợt này gồm Văn Toàn, Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai), Văn Long, Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Tiến Linh (B.Bình Dương), Anh Đức (Long An).

 

Trong số những cái tên trên hàng công đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cực kỳ yên tâm với cặp tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai là Công Phượng, Văn Toàn. Hai người đồng đội trưởng thành cùng nhau đang làm khuynh đảo V-League khi sở hữu 13 bàn thắng trong tổng số 23 pha lập công cho Hoàng Anh Gia Lai sau vòng 12.

 

Số lượng bàn thắng của Công Phượng (6 bàn) đã cân bằng thành tích năm ngoái khi chơi cho CLB TP Hồ Chí Minh và giành danh hiệu không chính thức Vua phá lưới nội mùa trước. Văn Toàn thậm chí còn vượt Công Phượng với 1 bàn nhiều hơn và đang thách thức danh hiệu Vua phá lưới toàn giải với các ngoại binh. Bộ đôi cầu thủ này đang giúp bầu Đức mát mặt trên hành trình tìm kiếm danh hiệu vô địch V-League trở lại cho CLB sau 17 năm.

 

Tiến Linh đang có 6 bàn và cũng đã nhiều hơn 1 bàn so với thành tích của mình ở cả mùa giải 2020. Điều đáng nói là Tiến Linh chỉ ra sân 11 trận ở mùa này. Khả năng của Tiến Linh đã được HLV Park Hang Seo nhìn thấy và “đầu tư” từ 3 năm qua. Cầu thủ của B.Bình Dương đã từng “bắn hạ” UAE ở Mỹ Đình năm 2019 và tới UAE tháng 6 tới, Tiến Linh vẫn sẽ là hy vọng hàng đầu.

 

Những cái tên còn lại như Anh Đức cũng đang có phong độ khó tin khi vừa cập bến Long An. Tưởng chừng đã hết thời, Anh Đức ghi cả 5 bàn và là cầu thủ duy nhất ở CLB này biết ghi bàn sau 7 vòng đấu. Sự tỏa sáng của Anh Đức giúp Long An từ chỗ khốn đốn trụ hạng giờ đã lên hạng 3. Anh Đức sẽ là giải pháp tình thế hữu hiệu cho ông Park trong những thời điểm cần sự tăng cường đột biến.

 

Tương tự là Hà Đức Chinh, chân sút SHB Đà Nẵng có thể vô duyên với HLV Lê Huỳnh Đức nhưng luôn khác biệt dưới tay HLV Park Hang Seo. Đức Chinh chơi rất bùng nổ dưới tay ông Park và sẽ là lựa chọn không tồi khi thay người tăng cường cho hàng công.

 

Sự cạnh tranh khắc nghiệt ở V-League “vô tình” đã chứng tỏ năng lực của cầu thủ nội. Kèm với hàng phòng ngự vốn đã quen ngăn cản các ngoại binh, thầy trò HLV Park Hang Seo tràn trề cơ hội làm nên lịch sử tại UAE.

 

TRẦN NGÔ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek