Thứ Tư, 25/09/2024 14:20 CH
Cúp Liên đoàn Anh: Arsenal thua sốc, Man United vào bán kết
Thứ Năm, 01/12/2016 11:41 SA

Southampton hạ Arsenal ngay tại Emirates - Nguồn: Daily Mail

* Con trai Zidane ghi bàn, Real đại thắng Cultural Leonesa

 

Man United trả được “món nợ” cách đây ít ngày khi đánh bại West Ham 4-1, đi tiếp vào bán kết League Cup trong khi Arsenal bất ngờ dừng chân trước Southampton.

 

Southampton đã giành quyền vào chơi trận bán kết League Cup sau khi "hạ gục nhanh" Arsenal 2-0 ngay tại thánh địa Emirates. Jordy Clasie và Ryan Bertrand là những người đã lập công để sớm chấm dứt hành trình của “Pháo thủ thành London” tại giải đấu này ngay trong hiệp 1. Trận thua này đặt dấu chấm hết cho chuỗi 19 trận bất bại của Arsenal, kể từ sau trận thua Liverpool 3-4 hồi đầu mùa ở Premier League.

 

Tại vòng bán kết, Southampton tiếp tục phải đối mặt với thử thách không dễ dàng chút nào, đó là đội á quân Liverpool. Ở loạt trận diễn ra trước đó, The Kop giành vé đi tiếp sau khi vượt qua đội bóng hạng thấp hơn là Leeds United 2-0 nhờ các bàn thắng của Divock Origi và Benjamin Woodburn.

 

Trong khi đó, Manchester United đã ghi tên mình vào bán kết League Cup sau khi có chiến thắng vùi dập 4-1 trước West Ham United tại Old Trafford. Zlatan Ibahimovic và Anthon​y Martial đã thay nhau lập cú đúp để mang chiến thắng về Quỷ đỏ. Đáng chú ý, ở trận đấu này, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lần đầu tiên ra sân trong màu áo Manchester United dưới thời Jose Mourinho. Tiền vệ người Đức được tung vào sân thay cho Martial ở phút 86.

 

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng bán kết, Manchester United sẽ đối đầu với Hull City - đội bóng đã vượt qua Newcastle sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

 

Enzo, con trai HLV Zidane, lần đầu ghi bàn cho đội 1 Real Madrid

 

* Tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra rạng sáng 1/12, tiền vệ Enzo Zidane, con trai của HLV Zidane, ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 6-1 của Real trước Leonesa. Enzo được bố tung vào sân trong hiệp 2 khi Real đang dẫn trước đối thủ 3-1. Sau 18 phút xuất hiện trên sân, Enzo lập công cho Real Madrid bằng cú sút chìm hiểm hóc trước vòng cấm sau đường chuyền của Mariano Diaz. Đáng chú ý đây là bàn thắng đầu tiên của Enzo cho đội 1 Real.

 

Do đã thắng Cultural Leonesa 7-1 ở lượt đi nên HLV Zidane chỉ tung ra sân đội hình dự bị trận này như Tejero, Casemiro, Asensio, Isco, James, Odegaard, Mariano… Dù vậy, trước đội bóng chơi ở Giải Hạng 2 Tây Ban Nha, ngay phút đầu tiên Real đã có bàn mở tỉ số do công của Mariano Diaz, người sau đó hoàn tất cú hat-trick ở phút 87. Các bàn còn lại do công của James Rodriguez và 1 bàn đối thủ đá phản lưới nhà. Chiến thắng với tổng tỉ số 13-2, Real Madrid mạnh mẽ tiến vào vòng 1/8, lấy khí thế trước khi đối đầu với Barcelona ở trận Siêu kinh điển vào cuối tuần (3-12) và xa hơn là với Dortmund (ngày 81-2) ở Champions League.

 

Ở trận đấu còn lại, chỉ tung ra sân đội hình 2 nên Barcelona để Hercules cầm hòa 1-1. Vì dưỡng quân cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid tại Nou Camp vào cuối tuần nên HLV Enrique chỉ tung ra sân đội hình dự bị trong chuyến làm khách Hercules, đội bóng hiện xếp thứ 6 ở Sengunda B.

 

Dù vẫn có một số cầu thủ tên tuổi như Vidal, Turan hay Rafinha trong đội hình xuất phát… nhưng Barcelona vẫn bị đối bóng chiếu dưới lấn lướt. Trong suốt hiệp 1, Barcelona không thể ghi bàn vào lưới Hercules và vừa sang hiệp 2 họ lạibị đối thủ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của David Mainz. Quyết không để mất mặt trước đội bóng hạng thấp, Barcelona vùng dậy tìm bàn bàn gỡ, tuy nhiên các pha phối hợp tấn công của các họ trò HLV Enrique đều bị hậu vệ chủ nhà dễ dàng hóa giải. Đến phút 58, phải nhờ đến cú sút xa hiểm hóc của cầ thủ tuổi teen Carles Alena, Barcelona mới tìm được trận hòa.

 

H.NGUYỄN (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Đối thủ là chính mình
Thứ Năm, 01/12/2016 08:40 SA
Mourinho đã hết thời?
Thứ Năm, 01/12/2016 08:40 SA
Gần 200 võ sinh tham gia
Thứ Năm, 01/12/2016 08:37 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek