Chủ Nhật, 29/09/2024 12:15 CH
M.U - Watford (18 giờ ngày 18/9): Chuyến đi nhiều bão tố của “Quỷ đỏ”
Chủ Nhật, 18/09/2016 10:01 SA

M.U đang đối diện với chồng chất khó khăn

Tối nay (18/9), M.U sẽ gặp Watford trong trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu khá khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Mourinho bởi lẽ Watford đang có được phong độ rất cao, trong khi đó, M.U vừa có cú “trượt ngã” khá đau trên sân của Feyenoord trong trận mở màn tại Europa League.

 

Trong trận mở màn tại Europa League vừa diễn ra, M.U có chuyến làm khách tới sân Feyenoord. Dù HLV Mourinho có tới 8 sự thay đổi người so với trận thua 1-2 trước Man City ở derby Manchester cuối tuần trước, tuy nhiên, với lối chơi rời rạc, kém thuyết phục trước Feyenoord, M.U không thể gây khó cho đội chủ nhà. Chẳng những không ghi được bàn trước đối thủ yếu hơn, M.U còn nhận bàn thua ở phút 79 sau pha làm bàn của Tonny Vilhena. Thua 0-1 trên sân của Feyenoord, xếp cuối trong bảng đấu với những đối thủ ít tên tuổi như đại diện của Hà Lan hay Fenerbahce, Zorya sau lượt trận đầu tiên, M.U tay trắng rời đất Hà Lan với nỗi hổ thẹn và thất vọng từ người hâm mộ.

 

Có thể nói, thất bại này là một đòn mạnh giáng vào tham vọng trở lại đỉnh cao của M.U kể từ khi “triều đại” Jose Mourinho bắt đầu ở Old Trafford. “Bom tấn” trị giá cả trăm triệu bảng là Paul Pogba tiếp tục chìm trong áp lực, trong khi Martial vẫn chưa thể tìm lại bản năng sát thủ như mùa giải trước, M.U đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự với thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng chưa đầy một tuần ở các đấu trường. Nhiều cổ động viên của M.U bắt đầu cảm thấy lo lắng trước viễn cảnh đội bóng sẽ trải qua thêm một mùa bóng bết bát.

 

Chuyến làm khách trên sân của Watford tối nay (18/9) sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ tìm kiếm chiến thắng “rửa mặt” sau 2 thất bại liên tiếp và cũng để cứu vãn niềm tin từ người hâm mộ. Quan trọng hơn, 3 điểm có được sẽ giúp “Quỷ đỏ” không bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch, thậm chí là tránh khỏi việc bật khỏi top 4 trước sự nhăm nhe của những Tottenham, Everton hay Liverpool. Trước tâm lý nặng nề sau 2 trận thua liên tiếp, cộng thêm việc nhiều cầu thủ đang chịu sức ép cực lớn và thể lực bị bào mòn, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn lạc quanđộng viên tinh thần học trò. Ông nói: “Tôi biết rõ tình hình. Bạn không thể chỉ cần nhấp ngón tay và mọi người đều hoàn hảo. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ trở lại. Chúng tôi là một đội bóng phi thường và sẽ hủy diệt mọi đối thủ”.

 

Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Walter Mazzarri tràn đầy niềm tin về một chiến thắng trọn vẹn trên sân nhà. Walter Mazzarri là một HLV tinh quái. Suýt nữa ông giúp đội chủ sân Vicarage Road đánh bại Chelsea ở vòng 3 khi dẫn bàn tới phút 80. Còn ở vòng trước, Watford có cú ngược dòng kỳ diệu để giành chiến thắng 4-2 trên sân của West Ham khi bị đối thủ dẫn 2 bàn chóng vánh. Với tinh thần hưng phấn đó, cộng thêm việc được chơi trên sân nhà Vicarage Road, lại đối đầu với M.U đang chịu nhiều sức ép sau 2 trận thua, cơ hội để Watford không phải là không có. Walter Mazzarri chia sẻ rằng đội bóng của ông sẽ phải làm mọi cách để ngăn cản Ibrahimovic nếu muốn có điểm trước M.U trên sân nhà Vicarage Road.

 

Hiện Watford có 4 điểm sau 4 vòng đầu tiên và đang cố gắng tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân nhà Vicarage Road. Vậy nên, đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn của “Quỷ đỏ”.

 

KHÁNH HÀ (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek