Thứ Hai, 30/09/2024 22:23 CH
Mong muốn giải đấu ngày càng quy mô, chất lượng
Chủ Nhật, 14/08/2016 13:00 CH

Qua gần một tuần tổ chức, Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên lần thứ XIV - năm 2016 đã kết thúc thành công, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng những người theo dõi. Báo Phú Yên ghi lại những ý kiến tâm huyết tại giải đấu này.

 

BÀ NGUYỄN THỊ NGỌC ÁI (PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ GD-ĐT PHÚ YÊN): “Cú hích” cho bóng đá nhi đồng Phú Yên

 

Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên đã bước sang tuổi 14. Đây không chỉ là sân chơi bổ ích mùa hè của lứa tuổi nhi đồng, mà còn là nơi phát hiện, chắp cánh cho ước mơ bóng đá của các cầu thủ nhí trên con đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

 

Theo dõi các trận đấu, chứng kiến những giọt mồ hôi, niềm vui ghi bàn đầy hãnh diện và hạnh phúc của các cầu thủ cùng với tiếng reo hò cổ vũ của các cổ động viên trên sân bóng, ban tổ chức chúng tôi tin tưởng rằng mình đã đi đúng mục đích khi tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em. Chúng tôi mong muốn các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp tiếp tục quan tâm tài trợ, đồng hành để các mùa giải sau ngày càng lớn mạnh. Sở GD-ĐT sẽ tiếp tục phối hợp với Sở VH-TT-DL tỉnh tổ chức các lớp tập huấn kỹ năng đá bóng trong trường học, lồng ghép môn thể thao này vào các hoạt động ngoại khóa để tạo điều kiện cho học sinh bồi dưỡng đam mê, phát triển năng khiếu. Thanh thiếu nhi của Phú Yên có thừa đam mê với bóng đá, nếu được đầu tư đúng cách, đúng tầm, các em sẽ phát huy được năng lực và đội bóng đá thiếu nhi của chúng ta có thể trở thành ứng cử viên vô địch nặng ký của bất kỳ giải đấu nào trong khu vực và toàn quốc.

 

ÔNG TRƯƠNG TẤN LỰC (PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PYMEPHARCO PHÚ YÊN): Nhãn hàng Tatanol sẽ tiếp tục đồng hành cùng các mùa giải sau

 

Qua 27 năm hoạt động, Công ty CP PYMEPHARCO không ngừng phát triển, khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình, là đại diện ưu tú cho cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Phú Yên. Trong quá trình thực hiện sứ mệnh “Vì sức khỏe người Việt mai sau”, bên cạnh việc sản xuất, kinh doanh sản phẩm thuốc tân dược, PYMEPHARCO còn đồng hành với cộng đồng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có việc tài trợ cho Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên.

 

Là đơn vị nhiều năm liền đồng hành cùng giải đấu này, chúng tôi nhận thấy giải ngày càng có chất lượng, thu hút được đông đảo cổ động viên đến sân cổ vũ. Các đơn vị đã đầu tư tập luyện, các cầu thủ nhí chơi bóng có kỹ thuật hơn, cống hiến cho người xem những trận cầu hay, những bàn thắng đẹp. Trong những năm tiếp theo, nhãn hàng Tatanol - thuốc giảm đau hạ sốt nổi tiếng do PYMEPHARCO sản xuất, sẽ tiếp tục đồng hành cùng Ban tổ chức giải để mang đến sân chơi mùa hè bổ ích cho các cháu thiếu nhi, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá của tỉnh nhà phát triển.

 

ÔNG BẾ HỒNG AN (THỊ TRẤN HAI RIÊNG, HUYỆN SÔNG HINH): Giải là sân chơi bổ ích

 

Tôi có hai cháu nội là Bế Quang Khải và Bế Hồng Khanh được tuyển chọn vào đội bóng huyện Sông Hinh tham dự Giải bóng đá nhi đồng tỉnh Phú Yên năm 2016. Đây là niềm vinh dự và tự hào của gia đình tôi, nên để động viên tinh thần cho hai cháu thi đấu, gần một tuần qua, chúng tôi tạm gác lại chuyện đồng áng, khăn gói từ huyện Sông Hinh xuống TP Tuy Hòa, cổ vũ cho các cháu. Không phụ công lao, tình cảm của gia đình, người thân và những người hâm mộ, các cháu và đội bóng huyện Sông Hinh đã thi đấu rất tốt, vào chung kết.

 

Trong khi sân chơi cho thanh thiếu nhi hiện nay còn quá thiếu, nhất là khu vực nông thôn, miền núi, thì những giải bóng đá như thế này rất bổ ích và cần thiết để các cháu rèn luyện sức khỏe, nuôi dưỡng đam mê. Tôi hy vọng giải sẽ ngày càng mở rộng quy mô, các cổ động viên đến sân nhiều hơn để tiếp thêm màu sắc cho giải và tạo động lực cho các cháu thi đấu tốt hơn.

 

KHÁNH HÀ

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek