Thứ Ba, 01/10/2024 18:22 CH
Giải giao hữu quốc tế ICC 2016:
Real Madrid thảm bại, Chelsea có chiến thắng thứ 2 dưới thời HLV Conte
Thứ Năm, 28/07/2016 16:45 CH

Real Madrid khởi đầu không thuận lợi tại giải International Champions Cup (ICC) 2016 trên đất Mỹ khi để thua đậm 1-3 trước Paris Saint Germain (PSG).

 

Vắng nhiều trụ cột, Real Madrid (áo trắng) gặp rất nhiều khó khăn trước PSG.

 

Ở trận đấu này, PSG khởi đầu tốt hơn và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ngay phút thứ 2 nhờ công của Nanitamo Ikone. Bất ngờ phải nhận bàn thua, Real Madrid dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng "bế tắc" trong việc tìm đường vào khung thành PSG.

 

Tấn công mà không ghi bàn thắng, “Kền kền trắng” liên tiếp phải nhận hai bàn thua nữa ở phút 35 và 40, đều do công của Thomas Meunier. Cuối hiệp 1, Marcelo ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho Real từ chấm 11m.

 

Sang hiệp 2, HLV Zidane quyết định thay toàn bộ đội hình. Với đội hình toàn những cầu thủ trẻ, Real thi đấu khá hứng khởi và tạo ra sức ép về phía PSG, tuy nhiên trong suốt 45 phút của hiệp 2 các học trò của Zidane không thể có được bàn thắng và chịu thua chung cuộc 1-3.

 

Thất bại của Real Madrid không quá bất ngờ khi mà những Ramos, Pepe, Modric, Kroos, Bale và Ronaldo chưa tập trung, trong khi PSG vẫn có nhiều ngôi sao như Cavani, Pastore.

 

Chelsea có chiến thắng tối thiểu trước Liverpool - Ảnh: Reuters

 

Ở trận đấu đáng chú ý khác, HLV Conte có chiến thắng thứ hai khi nắm quyền tại Chelsea. Phải chạm trán với một Liverpool đầy khát khao, hai đội nhập cuộc tưng bừng tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 10, từ một quả phạt góc, trung vệ Cahill bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu cho “The Blue”.

 

Bàn thắng này khiến trận đấu sôi nổi hơn với những pha “ăn miếng trả miếng” liên tiếp. Đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi thêm trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1. Sau giờ nghỉ, Chelsea chơi tốt hơn và dồn ép được đối thủ. Tuy vậy, tới phút 70, Fabregas phải nhận thẻ đỏ rời sân khiến đội chủ sân Stamford Bridge không thể duy trì sức ép. Chơi hơn người, Liverpool nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng bất thành.

 

Chelsea giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Liverpool và đây là trận thắng thứ hai của Chelsea dưới thời HLV Conte. Trong khi đó, đây là trận thua đầu tiên của Liverpool trong chuỗi trận giao hữu trước khi Premier League 2016-2017 khởi tranh. Trận đấu tiếp theo của “The Kop” tại ICC 2016 sẽ là cuộc đấu với AC Milan vào sáng 31/7, còn Chelsea sẽ gặp Real Madrid vào chiều cùng ngày (theo giờ Việt Nam).

 

Các cầu thủ AC Milan ăn mừng bàn thắng vào lưới Bayern Munich - Ảnh: Goal.com

 

Trước đó, trận đấu giữa Bayern Munich và AC Milan kết thúc khá bất ngờ khi “Hùm xám xứ Bravia” thất thủ trên chấm 11m. Trận đấu này diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở. Phút 23, Mbaye Niang ghi bàn mở tỉ số cho đại diện Ý. Sau đó, Franck Ribery (phút 29) và David Alaba (phút 39) lần lượt lập công giúp Bayern dẫn lại 2-1. Sang hiệp 2, AC Milan chơi tốt hơn và ghi liên tiếp 2 bàn nhờ công của Andrea Bertolacci (phút 49) và Juraj Kucka (phút 61), để lần thứ hai vượt lên dẫn trước “Hùm xám” 3-2. Tuy nhiên, đến phút bù giờ thứ 3 của trận đấu, Ribery thực hiện thành công quả đá 11m giúp Bayern Munich gỡ hòa 3-3 đưa hai đội vào loạt sút luân lưu. Trong loạt “đấu súng” cân não, AC Milan xuất sắc giành chiến thắng 5-3.

 

M.HÙNG (tổng hợp)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek