Thứ Tư, 02/10/2024 09:36 SA
15 giờ 30 hôm nay (16/7), CLB Bóng đá Phú Yên - TP Hồ Chí Minh:
Phải chơi hết mình dù “cửa” thắng hẹp
Thứ Bảy, 16/07/2016 10:59 SA

Các cầu thủ CLB Bóng đá Phú Yên tập luyện trước trận gặp TP Hồ Chí Minh - Ảnh: NHẬT HUY

Trong giai đoạn khó khăn về mọi mặt, CLB Bóng đá Phú Yên phải tiếp đội đầu bảng là CLB TP Hồ Chí Minh. Mong chiến thắng là điều quá sức, may ra là một trận hòa. 90 phút thi đấu trên sân Tuy Hòa chiều nay sẽ là lời giải đáp.

 

CLB Bóng đá Phú Yên vừa thua 2 trận liên tiếp trước Viettel và Đắk Lắk và mục tiêu trụ hạng có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu chiều nay đội bóng tiếp tục thua trước CLB TP Hồ Chí Minh. Xét về thực lực, rõ ràng đội chủ sân Tuy Hòa không thể so sánh với thầy trò HLV Lư Đình Tuấn. Với những chiến thắng liên tục trong thời gian gần đây, CLB TP Hồ Chí Minh đang có 29 điểm/12 trận và bỏ xa đội xếp thứ 2 là Nam Định với khoảng cách 6 điểm. Không có gì ngạc nhiên khi đội khách sẽ chủ động chơi tấn công để có 3 điểm. Mong muốn lớn nhất của HLV Lư Đình Tuấn hiện nay là sớm về đích để tính toán cho mùa giải năm sau, thời điểm mà nhiều khả năng họ sẽ là tân binh của sân chơi V-League.

 

Ngược lại với đội khách, CLB Bóng đá Phú Yên đang có phong độ không tốt. Dù rất muốn các học trò chơi khí thế để khẳng định thương hiệu bóng đá Phú Yên. Tuy nhiên, một mình HLV Nguyễn Đình Hưng có lẽ không thể giải quyết được kết quả thi đấu của các cầu thủ. Điều mà ông thầy người Khánh Hòa có thể đảm bảo là các cầu thủ sẽ thi đấu với quyết tâm cao. “Chúng tôi cố gắng thi đấu tốt trong trận gặp TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi có bao nhiêu, đá bấy nhiêu và tất nhiên là với các học trò của tôi, mỗi khi ra sân là phải chơi hết mình. Mục tiêu có điểm có thể xem là thành công”, HLV Nguyễn Đình Hưng cho biết.

 

HLV người Khánh Hòa không tiết lộ đội hình ra sân, cũng như cách chơi trước đội bóng đang xếp đầu bảng trên bảng xếp hạng, bởi hiện tại, một số cầu thủ chủ chốt đang gặp chấn thương. Tuy nhiên, ông thầy người Khánh Hòa khẳng định sẽ tìm ra giải pháp hiệu quả nhất để chơi tốt trước CLB TP Hồ Chí Minh. Tiền vệ Trương Văn Thành đã tập luyện trở lại, nhưng khả năng vào sân của tiền vệ này vẫn là câu hỏi của Ban huấn luyện CLB Bóng đá Phú Yên. Nếu có sự phục vụ của tiền vệ người Nghệ An, khả năng chơi phản công của đội chủ nhà sẽ thêm phần nguy hiểm.

 

CLB Bóng đá Phú Yên cần 5 điểm nữa để chắc suất trụ hạng mùa bóng năm nay. Không nhiều người đề ra mục tiêu thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng sẽ có 3 điểm trước CLB TP Hồ Chí Minh. Nhưng nếu thi đấu với tinh thần cao nhất, 1 điểm có thể là mục tiêu mang tính khả thi nhất vào thời điểm này.

 

NHẬT HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek